Thông tin bài viết
  • Chihtsai – Hành trình một thương hiệu

    Chihtsai – Hành trình một thương hiệu (10/01/2015)- Lượt xem:6638

    Câu chuyện bắt đầu vào năm 1978, từ một gia đình thương nhân nhỏ, với những sản phẩm đơn giản dành cho tóc ở địa phương. Vào năm 1988 khi hai người sáng tạo là Charlie và Julie thấy được tiềm năng phát triển của những sản phẩm chăm sóc tóc, họ nghĩ về một thương hiệu với tiềm năng phát triển mang tầm cỡ quốc tế, Shaan Hong quyết tâm nắm lấy cơ hội, và bắt đầu hành trình đi tìm một nhãn hiệu.


        Câu chuyện bắt đầu vào năm 1978, từ một gia đình thương nhân nhỏ, với những sản phẩm đơn giản dành cho tóc ở địa phương. Vào năm 1988 khi hai người sáng tạo là Charlie và Julie thấy được tiềm năng phát triển của những sản phẩm chăm sóc tóc, họ nghĩ về một thương hiệu với tiềm năng phát triển mang tầm cỡ quốc tế, Shaan Hong quyết tâm nắm lấy cơ hội, và bắt đầu hành trình đi tìm một nhãn hiệu. Mở đầu, bằng một chuyến đi vòng quanh Châu Âu, nguồn cảm hứng sắc màu được định vị ở Đức. Charlie và Julie ngạc nhiên đến run lên bởi sức nóng của màu vàng. Họ quyết định chọn màu trắng và mầu vàng làm mầu chủ đạo cho các sản phẩm của Chihtsai, hai mầu sắc như sự đại điện cho sự sảng khoái và nhẹ nhõm của tinh thần.

        Cho đến tận bây giờ những tiêu chí đó vẫn là những gì chihtsai theo đuổi. Một mái tóc dù có được bổ sung bằng rất nhiều những dưỡng chất có tác dụng đem đến một mái tóc đẹp ngay thì đó lại không phải là tiêu chí theo đuổi của những người sáng tạo ra nó, mặc dù chấp nhận một con đường có vẻ dài hơn nhưng việc chăm sóc một mái với những chiết xuất còn giúp đem đến một tinh thần thoải mái, kích thích những dưỡng chất tự nhiên quý giá từ chính da đầu, để từ gốc của mái tóc tự sản sinh ra chất dầu tự nhiên để nuôi tóc, và hỗ trợ những dưỡng chất giúp cân bằng để mái tóc được đẹp nhất.

       Khi quay trở về Đài Loan Shaan Hong mới một người viết chữ đẹp nổi tiếng viết nên chữ Chihtsai, và cũng trở thành biểu tượng logo của hãng. Phần lớn những người phụ nữ duyên dáng và thanh lịch đều tỏ ra thích thú với màu vàng của chai. Niềm tự hào ra đời vào năm 1978 với một sự sáng tạo chất lượng vĩnh viễn, sản phẩm chăm sóc tóc phương đông hết sức chuyên nghiệp. Khi chihtsai được những người phụ nữ khó tính từ châu Á tới châu Âu lựa chọn. Tập đoàn Shaan Hong quyết định mở hai phòng thí nghiệm, một tại Đài Loan, và còn lại tại Mỹ. Thu nhận những nhà khoa học giỏi trong lĩnh vực mỹ phẩm, tại đó những nhà khoa học, những chuyên gia đang nỗ lực hết mình, ứng dụng những thành tựu khoa học vào nghiên cúu tìm ra những phẩm mới có những ưu điểm ngày càng vượt trội hơn.