Thông tin bài viết
  • Bộ quà tặng Noel Trà Xanh Chihtsai dành cho một nửa yêu thương của bạn

    Bộ quà tặng Noel Trà Xanh Chihtsai dành cho một nửa yêu thương của bạn (28/11/2014)- Lượt xem:4359

    Một lý do khiến Chihtsai được lựa chọn sử dụng nhiều trên toàn thế giới, bởi tất cả các sản phẩm của Chihtsai đều được chiết xuất từ thiên nhiên như oliu, hoa cúc, nhân sâm và các loại thảo mộc, có tính đặc trị cao. Trong dịp lễ Noel 2014 đang đến gần, TGI – Đơn vị độc quyền phân phối cho ra mắt bộ quà tặng đặc biệt. Món quà này dự báo sẽ tạo nên “cơn sốt” trên thị trường.


       Một trong những dược liệu quý để chăm sóc cho tóc trong lịch sử nhân loại, Trà xanh là một hương liệu dùng để chăm sóc cho tóc và da đầu mang lai sự sảng khoái, làm sạch tóc và da đầu, mát xa chân tóc giúp các mạch máu lưu thông làm cho tóc khỏe, chống lão hóa cung cấp một số Vitamin và khoáng chất. Chính vì những tác dụng của các tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên, chuyên gia tư vấn của Công ty Quốc Tế Trà Giang nhà phân phối sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn liệu pháp chăm sóc tóc bằng sản phẩm Energizing được chiết xuất từ tinh chất Trà xanh và hoa quả tự nhiên, là một trong những sản phẩm bán chạy nhất năm 2009.

       Và nhân dịp Noel 2014, Chihtsai ra mắt bộ quà tặng Trà Xanh bao gồm Dầu gội – Kem hấp - Xả khô dành cho tóc sử dụng hóa chất. Bộ sản phẩm với túi đựng xinh xắn sẽ là món quà đầy ý nghĩa cho người thân yêu của bạn.

    Câu chuyện của Trà xanh

       Từ xa xưa, trà xanh đã được nhắc đến như một bài thuốc quý từ  thiên nhiên. Với mái tóc, những tinh chất từ trà xanh giúp làm sạch sâu trong chân tóc, kích thích lưu thông mạch máu, cung cấp một lượng dồi dào các vitamin và khoáng chất cho từng sợi tóc, giúp bảo vệ tóc khỏi những tác nhân có hại từ bên ngoài, đồng thời, ngăn ngừa sự hư tổn của mái tóc do sử dụng nhiều hóa chất.

       Ứng dụng những đặc tính này của trà xanh, công ty Quốc tế Trà Giang, giới thiệu dòng sản phẩm Energizing được chiết xuất hòan tòan từ tinh chất trà xanh kết hợp với hoa quả tự nhiên, thích hợp dùng cho tóc bị tổn thương hoặc tóc hỏng nặng do dùng hóa chất như uốn, ép, nhuộm, duỗi… Hãy xác định tình trạng hư tổn của tóc và lựa chọn sản phẩm thích hợp để có hiệu quả nhanh nhất.

    Bộ sản phẩm phục hồi tóc hư tổn của Chihtsai

    Cách sử dụng sản phẩm

    B1: Dùng dầu gội Enerzing Shampoo giúp làm sạch và phục hồi hư tổn cho tóc, gội lại bằng nước sạch.

    B2: Dùng dầu hấp Enerizing Protein Treatment một tuần một lần để dưỡng chất có tác dụng sâu vào từng lớp biểu bì của tóc, tái tạo phần tóc hư, chẻ ngọn và nuôi dưỡng tóc nhiều hơn. Tóc bị tổn thương nặng do sử dụng quá nhiều hóa chất: Các bước chăm sóc tương tự chăm sóc thông thường nhưng có thể hấp tuần 2 đến 3 lần.

    B3: Dùng xả khô Enerizing Hair Cream. Cho một chút kem ra lòng bàn tay, vuốt đều lên tóc. Đây là loại kem dưỡng đặc trị giúp loại bỏ thành phần tóc khô, hỏng do sử dụng hóa chất, đồng thời, cung cấp độ ẩm, làm mềm mượt và chống rối tóc.

    Video clip hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

     

    Danh sách Shop Mỹ phẩm bán Chihtsai trên toàn quốc:

     

     


    Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang - đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng, uy tín thế giới
    54A Đê Quai - Phường Tứ Liên - Quận Tây Hồ - Hà Nội
    Phone:  (04) 37195406; Fax: (04) 37100856

    Website: 
    http://tgicosmetics.com.vn ; http://24hlamdep.vn

    Liên hệ tổng đài chăm sóc Khách hàng 0466745406 !