Thông tin bài viết
  • Chihtsai và cơn mưa quà tặng cho ngày hè rực rỡ

    Chihtsai và cơn mưa quà tặng cho ngày hè rực rỡ (17/06/2017)- Lượt xem:32580

    Không phải ngẫu nhiên Chihtsai lại trở nên uy quyền trong công cuộc chăm sóc tóc của phụ nữ trên khắp thế giới và trở thành bí quyết nằm lòng của người sành điệu với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên quý hiếm.


    Khi quyết định đưa màu vàng vương giả, nguồn cảm hứng mạnh mẽ có được trong chuyến thăm châu Âu hồi năm 1988, hai người sáng lập nên thương hiệu Chihtsai là Charlie và Julie đâu có ngờ rằng Chihtsai lại trở thành biểu tượng được những người phụ nữ duyên dáng và thanh lịch khắp thế giới ngưỡng mộ như vậy.

     

     

     

    Và họ cũng đâu ngờ rằng sản phẩm được khai sinh năm 1978 của mình lại trở thành biểu tượng uy quyền trong công cuộc chăm sóc tóc của phụ nữ, đặc biệt phụ nữ phương Đông đến thế.

    Chihtsai dường như đã làm vừa lòng được mọi phụ nữ, từ những phụ nữ khó tính ở châu Âu cho đến những cô nàng tinh tế ở châu Á, từ các cô gái trẻ cho đến phụ nữ trung niên. Từ các nhà tạo mẫu tóc tên tuổi, các ngôi sao làng giải trí đến cô nhân viên văn phòng hay cả một chị nội trợ trong gia đình đều hạnh phúc khi sử dụng Chihtsai cho mái tóc của mình.

     

    Tương lai luôn là điều khó đoán định, tuy nhiên những nhà sáng lập Chihtsai luôn có nhiều điều để tự tin vào sản phẩm của mình cũng như đường hướng phát triển sản phẩm bởi một lẽ giản đơn: Đầu tư theo chiều sâu và bằng cả tâm huyết với tư cách của chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp.

     

     

    Ngay từ những ngày mới thành lập, Chihtsai đã thu nhận những nhà khoa học giỏi trong lĩnh vực mỹ phẩm. Và tại đó, những nhà khoa học, chuyên gia đã được tạo điều kiện để nỗ lực hết mình, ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến nhất để cho ra những phẩm mang  ưu điểm vượt trội.

    Một điều quan trọng khác khiến Chihtsai luôn được lựa chọn sử dụng ở nhiều trên toàn thế giới bởi tất cả các sản phẩm của thương hiệu này đều được chiết xuất từ thiên nhiên như oliu, hoa cúc, nhân sâm và các loại thảo mộc, có tính đặc trị cao.

     Và gần 14 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Chihtsai đã trở thành thương hiệu nằm lòng cho những phụ nữ sành trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc. Những bộ sản phẩm như Dầu gội số 5, Dầu xả số 7, Kem hấp RD, bộ chăm sóc Olive, bộ đặc trị từ trà xanh Enerzing … đã chinh phục hàng triệu khách hàng khó tính nhất.

     

    Bộ sản phẩm phục hồi số 5-7 được chiết xuất từ hoa cúc la mã, collagen và tinh dầu cây hương thảo,...giúp bổ sung dưỡng chất phục hồi tóc hư tổn, tạo độ ẩm sâu. Thích hợp cho những mái tóc đã sử dụng qua hóa chất

     

     Kem dưỡng RD “thần dược” trong việc phục hồi tái tạo tóc khô, giúp tạo kiểu cho mái tóc xoăn bồng bềnh, tạo nếp tóc

    Bộ sản phẩm Oliu, tạo độ ẩm sâu cho tóc thích hợp cho mái tóc suôn thẳng



    Bộ sản phẩm Energizing chiết xuất từ lá trà xanh giúp tái tạo cấu trúc tóc. Phù hợp cho mái tóc bị hư tổn nặng

    VÀ TRONG MÙA HÈ NÀY KHI MUA SẢN PHẨM CHIHTSAI BẤT KỲ, BẠN SẼ ĐƯỢC TẶNG MỘT BỘ TRAVEL KIT GỘI XẢ 10ML TỪ NAY CHO ĐẾN HẾT THÁNG 7. 


    Mọi thông tin về danh sách hệ thống phân phối chương trình khuyến mại, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại đây