Thông tin bài viết
  • Tóc nhuộm hoàn hảo với màu nhuộm Công nghệ MLV và bộ chăm sóc Trà xanh của Chihtsai

    Tóc nhuộm hoàn hảo với màu nhuộm Công nghệ MLV và bộ chăm sóc Trà xanh của Chihtsai (13/10/2014)- Lượt xem:4275

    Màu nhuộm Chihtsai kết hợp Công nghệ hiện đại nhất hiện nay - nhuộm đa lớp MLV có tính ứng dụng cao và cho kết quả màu nét, đẹp, phù hợp với chất liệu tóc của người Việt. Mái tóc nhuộm sẽ cần sản phẩm chăm sóc phù hợp để giữ độ bền màu và bóng mượt - sản phẩm phù hợp hoàn hảo cho tóc nhuộm, tóc sử dụng hóa chất là Bộ chăm sóc đặc trị Trà Xanh của Chihtsai.


    Chihtsai Hair Color - Sản phẩm được mệnh danh là " ngôi sao" màu nhuộm với Công nghệ nhuộm đa lớp MLV

     

      Có thể khẳng định nhuộm đa lớp MLV là công nghệ mới nhất trong lĩnh vực thời trang  tóc thế giới. Đây là kỹ thuật nhuộm mà các phân tử màu và chất khử bao bọc theo từng lớp, cho phép nó thẩm thấu đến tận lớp biểu bì tóc, bước đầu của quá trình kết hợp giữa các phân tử màu nhuộm với phân tử hắc sắc tố của tóc. Ưu điểm của kỹ thuật nhuộm này là không PPD (không gây kích ứng, không gây ngứa da đầu, tạo ra màu chuẩn); Kết quả giữ màu tốt; Diện bao phủ rộng; Mái tóc có màu tự nhiên; Bóng mượt tuyệt vời. Hiện nay kỹ thuật nhuộm đa lớp MLV đã có mặt tại Việt Nam thông qua các khóa đào tạo của các chuyên gia tập đoàn Shaan Hoonq.

       Ông Lã Đức Tùng, Giám đốc Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang cho biết: “Kỹ thuật nhuộm đa lớp MLV đặc biệt phù hợp với sản phẩm màu nhuộm Chihtsai Hair Color. Đây là hệ thống màu nhuộm mang tính ứng dụng cao và cho kết quả bóng đẹp, bền màu với chất liệu tóc của người Việt.

     

    HAIR COLOT MLV - Tech

    Đặc điểm:

    1. Kỹ thuật nhuộm đa lớp MLV
    2. Không PPD ( không gây kích ứng, không gây ngứa da đầu, tạo ra màu chuẩn)
    3. Kết quả giữ màu tốt.
    4. Diện bao phủ rộng
    5. Bóng mượt tuyệt vời

       Sử dụng kỹ thuật MLV - kỹ thuật nhuộm đa lớp, trong đó các phân tử màu và chất khử bao bọc theo từng lớp, cho phép thẩm thấu đến tận lớp biểu bì tóc, bước đầu của quá  trình kết hợp giữa các phân tử màu nhộm với phân tử hắc sắc tố của tóc.

       Sản phẩm với kỹ thuật MLV mới cung cấp lượng dầu cho tóc, cho phép giải phóng các phân tử nước để duy trì sự sống. Tăng cường sự thẩm thấu dầu giúp nâng tông cho tóc.


    Chihtsai - Lắng nghe hơi thở của tóc

    Bộ chăm sóc Trà Xanh Chihtsai đem lại độ bóng mượt hoàn hảo cho mái tóc

    Một lý do khiến Chihtsai được lựa chọn sử dụng nhiều trên toàn thế giới, bởi tất cả các sản phẩm của Chihtsai đều được chiết xuất từ thiên nhiên như oliu, hoa cúc, nhân sâm và các loại thảo mộc, có tính đặc trị cao.  
       Trong những dược liệu quí ấy Trà xanh cũng là một hương liệu dùng để chăm sóc cho tóc và da đầu mang lai sự sảng khoái, làm sạch tóc và da đầu, mát xa chân tóc giúp các mạch máu lưu thông làm cho tóc khỏe, chống lão hóa cung cấp một số Vitamin và khoáng chất. Chính vì những tác dụng của các tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên, chuyên gia tư vấn của Công ty Quốc Tế Trà Giang nhà phân phối sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn liệu pháp chăm sóc tóc bằng sản phẩm Energizing được chiết xuất từ tinh chất Trà xanh và hoa quả tự nhiên, là một trong những sản phẩm bán chạy nhất năm 2009.
    Trà xanh giúp tái tạo tóc
       Từ xa xưa, trà xanh đã được nhắc đến như một bài thuốc quý từ  thiên nhiên. Với mái tóc, những tinh chất từ trà xanh giúp làm sạch sâu trong chân tóc, kích thích lưu thông mạch máu, cung cấp một lượng dồi dào các vitamin và khoáng chất cho từng sợi tóc, giúp bảo vệ tóc khỏi những tác nhân có hại từ bên ngoài, đồng thời, ngăn ngừa sự hư tổn của mái tóc do sử dụng nhiều hóa chất.

       Ứng dụng những đặc tính này của trà xanh, công ty Quốc tế Trà Giang, giới thiệu dòng sản phẩm Energizing được chiết xuất hòan tòan từ tinh chất trà xanh kết hợp với hoa quả tự nhiên, thích hợp dùng cho tóc bị tổn thương hoặc tóc hỏng nặng do dùng hóa chất như uốn, ép, nhuộm, duỗi… Hãy xác định tình trạng hư tổn của tóc và lựa chọn sản phẩm thích hợp để có hiệu quả nhanh nhất.
    Bộ sản phẩm phục hồi tóc hư tổn của Chihtsai
    Chăm sóc tóc đặc trị

    B1: Dùng dầu gội Enerzing Shampoo giúp làm sạch và phục hồi hư tổn cho tóc, gội lại bằng nước sạch.

    B2: Dùng dầu hấp Enerizing Protein Treatment một tuần một lần để dưỡng chất có tác dụng sâu vào từng lớp biểu bì của tóc, tái tạo phần tóc hư, chẻ ngọn và nuôi dưỡng tóc nhiều hơn. Tóc bị tổn thương nặng do sử dụng quá nhiều hóa chất: Các bước chăm sóc tương tự chăm sóc thông thường nhưng có thể hấp tuần 2 đến 3 lần.

    B3: Dùng xả khô Enerizing Hair Cream. Cho một chút kem ra lòng bàn tay, vuốt đều lên tóc. Đây là loại kem dưỡng đặc trị giúp loại bỏ thành phần tóc khô, hỏng do sử dụng hóa chất, đồng thời, cung cấp độ ẩm, làm mềm mượt và chống rối tóc.

    Video clip hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

     

    Danh sách Shop Mỹ phẩm bán Chihtsai trên toàn quốc:

     

     

    Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang - đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng, uy tín thế giới
    54A Đê Quai - Phường Tứ Liên - Quận Tây Hồ - Hà Nội
    Phone:  (04) 37195406; Fax: (04) 37100856

    Website: 
    http://tgicosmetics.com.vn ; http://24hlamdep.vn

    Liên hệ tổng đài chăm sóc Khách hàng 0466745406 !