Thông tin bài viết
  • SH-RD Protein Cream, giải pháp hoàn hảo của mọi mái tóc

    SH-RD Protein Cream, giải pháp hoàn hảo của mọi mái tóc (17/07/2017)- Lượt xem:5966

    Không phải ngẫu nhiên những hộp kem dưỡng SH-RD Protein Cream xinh xắn lại trở thành vật không thể thiếu trong cả những chuyến đi chơi hay khi sử dụng hàng ngày của người phụ nữ hiện đại. Dòng kem dưỡng tóc này có thể làm đẹp cho mọi loại tóc, thậm chí những mái tóc thường xuyên xử lý hóa chất, hư tổn nặng.


    Chẳng phải đợi đến khi chính thức được vinh danh là sản phẩm đạt giải nhất tại cuộc thi Taiwan Excellence Award 2016 trong hạng mục sản phẩm chăm sóc tóc, SH-RD Protein Cream mới được người tiêu dùng biết đến và ưa chuộng. Những ưu việt của sản phẩm này có thể dễ dàng được nhận ra chỉ sau vài lần sử dụng qua việc đẹp lên trông thấy của mái tóc: mềm mại, bóng và đàn hồi cao.

    SH-RD Protein Cream không chỉ giản đơn tăng cường sức sống cho một mái tóc khoẻ mạnh mà còn được xem là “khắc tinh” của những hư tổn nặng của mái tóc xơ, chẻ, dễ gẫy, biến đổi màu…do thường xuyên xử lý hoá chất. Dưới công dụng tuyệt vời của dòng kem dưỡng này, mọi mái tóc đều tìm được vẻ đẹp tối ưu như vốn dĩ.     

    Có nhiều lý do khiến SH-RD Protein Cream trở nên uy quyền trong việc làm đẹp cho mọi loại tóc như vậy. Trước hết, kem dưỡng này chứa nhiều silk amino acid, một loại acid tự nhiên được thủy phân từ sợi tơ tằm nguyên chất có tác dụng nuôi dưỡng và giữ ẩm tế bào tóc.

    Thêm nữa, SH-RD Protein Cream chứa D-Panthenol rất giàu Vitamin B giúp tăng cường độ đàn hồi cho tóc. Vì lẽ đó nên SH-RD được chứng minh là có khả năng phục hồi hư tổn cao và tăng cường sức sống cho mái tóc. Những lo lắng tóc bị tổn thương vì các nguyên nhân như: nhiệt độ, hóa chất, tĩnh điện, clo, nước muối hay tia cực tím.... bởi vậy sẽ không còn khi đã có SH-RD Protein Cream bảo vệ.

    Được nghiên cứu để phục hồi sự sống cho tóc, SH – RD Protein Cream phù hợp với cả mái tóc thường hay những phong cách tóc được tạo kiểu cầu kỳ như xoăn, sóng nhẹ, tóc xù, suôn mượt.

    Sau khi gội sạch và lau khô tóc, tất cả điều bạn cần làm chỉ là lấy một lượng kem vừa đủ xoa vào lòng bàn tay, vuốt đều từ thân đến ngọn tóc và chải bằng lược (với tóc thẳng) hoặc sấy bằng lược lô (với tóc xoăn - tạo kiểu nhẹ). Kem dưỡng sẽ dần dần thẩm thấu, bảo vệ và giúp mái tóc tỏa sáng.

    Không chỉ mang lại sức sống cho mái tóc, thành phần từ tinh chất hương thảo cũng sẽ đem đến hương thơm tự nhiên quyến rũ lưu lại trên mái tóc bóng mượt, suôn mềm và chắc khỏe của bạn khi dùng sản phẩm dưỡng tóc này.

    Để tiện lợi cho nhu cầu sử dụng, SH-RD Protein Cream mới đây ra mắt hộp có dung lượng 80ml (trước đây là 150ml) với hình thức xinh xắn phù hợp với những chuyến đi chơi hay khi sử dụng hàng ngày.

    Và để có được hiệu quả tối ưu trong việc làm đẹp cho mái tóc, bạn nên sử dụng SH-RD Protein Cream kết hợp với cặp dầu gội đầu số 5 và xả 7 của Chihtsai. Một mái tóc suôn mượt, sáng bóng sẽ luôn trong tầm tay bạn. 

     

    Nhân dịp ra mắt sản phẩm dung lượng 80ml, TGI tặng bạn 5% khi mua sản phẩm tại các salon – đại lý mỹ phẩm trên toàn quốc. Danh sách xem tại đây.