Thông tin bài viết
  • Energizing Chihtsai – Chăm sóc mái tóc phụ nữ Việt

    Energizing Chihtsai – Chăm sóc mái tóc phụ nữ Việt (28/02/2017)- Lượt xem:8663

    Được chiết xuất từ nguyên liệu trà xanh gần gũi và thân thuộc bộ chăm sóc tóc Energizing của thương hiệu Chihtsai do Công ty Quốc tế Trà Giang nhập khẩu và phân phối vẫn luôn được coi là một món quà quý, đong đầy tình yêu thương trong ngày đặc biệt 8/3.


    Từ lâu Chihtsai đã trở nên vô cùng thân thuộc và gần gũi với người tiêu dùng Việt. Tại các cửa hàng, salon tóc hay mỗi ngôi nhà chúng ta đều tìm thấy bóng dáng của người bạn này. Hơn 10 năm qua bộ sản phẩm này đã giúp hàng triệu phụ nữ chăm sóc mái tóc của mình. Chính vì vậy vào những ngày lễ tết hoặc các dịp quan trọng bộ quà tặng từ thương hiệu này cũng được mọi người mong chờ. Gói trong đó không chỉ là  những sản phẩm chất lượng của một thương hiệu uy tín mà quan trọng hơn, bộ quà tặng chứa chan rất nhiều tình cảm, sự trân trọng đồng thời giúp bạn chăm chút cho vẻ đẹp của người phụ nữ mà mình thương yêu mỗi ngày.  

    Nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3, Chihtsai ra mắt bộ quà tặng chiết xuất trà xanh. Không chỉ  mang lai sự sảng khoái, làm sạch tóc và da đầu, các tinh chất có trong sản phẩm còn giúp lưu thông làm cho tóc khỏe, chống lão hóa cung cấp một số Vitamin và khoáng chất.

    Bộ sản phẩm gồm:

    Dầu gội Energizing 

    Đầu gội tái tạo với công thức đặc biệt có tác dụng phục hồi tái tạo tóc hỏng nặng, chiết xuất từ tinh chất chè xanh và hoa quả bổ sung dưỡng chất, phục hồi hư tổn, tạo độ ẩm sâu cho tóc cho mái tóc mềm mượt tự nhiên.

    Xả khô Energizing

    Dạng kem, có tác dụng phục hồi tỏi tạo tóc hỏng nặng, chiết xuất từ tính chất chè xanh và hoa quả tự nhiên bổ sung dưỡng chất, phục hồi hư tổn, tạo độ ẩm sâu cho tóc cho mỏi tóc mềm mượt tự nhiên.

    Dầu hấp đặc trị Energizing 

    Dầu hấp tái tạo với công thức đặc biệt giúp phục hồi tóc hỏng nặng, chiết xuất từ tính chất trà xanh và hoa quả tự nhiên bổ sung dưỡng chất, tạo độ ẩm sâu trả lại mái tóc mềm mượt tự nhiên.

    Cách sử dụng: Dùng dầu hấp đặc trị Enerizing Protein Treatment một tuần một lần để dưỡng chất có tác dụng sâu vào từng lớp biểu bì của tóc, tái tạo phần tóc hư, chẻ ngọn và nuôi dưỡng tóc nhiều hơn. Tóc bị tổn thương nặng do sử dụng quá nhiều hóa chất.

    Cách sử dụng sản phẩm:
    B1: Dùng dầu gội Enerzing Shampoo giúp làm sạch và phục hồi hư tổn cho tóc, gội lại bằng nước sạch.

    B2: Dùng dầu hấp Enerizing Protein Treatment một tuần một lần để dưỡng chất có tác dụng sâu vào từng lớp biểu bì của tóc, tái tạo phần tóc hư, chẻ ngọn và nuôi dưỡng tóc nhiều hơn. Tóc bị tổn thương nặng do sử dụng quá nhiều hóa chất: Các bước chăm sóc tương tự chăm sóc thông thường nhưng có thể hấp tuần 2 đến 3 lần.

    B3: Dùng xả khô Enerizing Hair Cream. Cho một chút kem ra lòng bàn tay, vuốt đều lên tóc. Đây là loại kem dưỡng đặc trị giúp loại bỏ thành phần tóc khô, hỏng do sử dụng hóa chất, đồng thời, cung cấp độ ẩm, làm mềm mượt và chống rối tóc.

     

    Hộp quà tặng Chihtsai được thiết kế sang trọng, tinh tế sẽ giúp bạn chuyển thông điệp của tình yêu thương đến với “một nửa thế giới”. Bộ quà tặng hiện có tai các cửa hàng và salon trên toàn quốc. Nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3 Chihtsai cũng tặng thêm 5% khi mua bộ sản phẩm.   

     

    Bạn có thể tìm mua sản phẩm của Chihtsai tại các địa chỉ salon tin cậy sau:


    CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ TRÀ GIANG - ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CÁC NHÃN HIỆU CHĂM SÓC TÓC NỔI TIẾNG!

    ĐC: 54A Đê Quai, Tứ Liên, Tây Hồ Hà Nội

    Tel : 04-37195406 . Fax: 04.37100856

    Hotline: 0904255559 - 0934686838- 0947.301.205    

    Website: http://tgicosmetics.com.vn/
    Facebook: Chihtsai Vietnam

    CHIHTSAI – Thương hiệu với những sản phẩm chất lượng đã được khẳng định. Với bộ quà tặng đặc biệt cho ngày quốc tế phụ nữ 8/3, khách hàng sẽ được ưu đãi tặng 5% cùng thiệp chúc mừng 8/3 xinh xắn