Thông tin bài viết
  • Chihtsai Olive – Món quà thay lời yêu thương

    Chihtsai Olive – Món quà thay lời yêu thương (06/03/2017)- Lượt xem:1462

    8/3 - Ngày tôn vinh một nửa thế giới đang tới gần . Lúc này đây, trong tim ai cũng đang khắc khoải, không nguôi nhớ về hình ảnh một người phụ nữ. Cũng bởi luôn trân trọng những người phụ nữ quan trong trong cuộc đời mình mà vô số người đã dày công lựa chọn món quà mang nhiều ý nghĩa để gửi tặng đến họ.


    Với một nửa thế giới, quà tặng không chỉ có giá trị vật chất mà còn mang giá trị lớn về tinh thần. Món quà sẽ chứa đựng trong đó là tình yêu, sự trân quý của người thân dành cho mình. Và một trong những quà tặng chị em đặc biệt yêu thích được nhận trong dịp này bộ sản phẩm chăm sóc tóc từ thiên nhiên Chihtsai Olive . Khoa học đã chứng minh, dầu Olive không chỉ có tác dụng tuyệt vời cho làn da mà còn là thần dược cho mái tóc. Tinh dầu olive trong bộ sản phẩm có khả năng tác động sâu bên trong lõi tóc, phục hồi sức sống và giúp cải thiện tình trạng hư tổn do sử dụng hóa chất, bảo vệ tóc dưới ánh nắng – tia cực tím. Không chỉ có giá trị sử dụng thiết thực, bộ sản phẩm chăm sóc tóc này cũng gửi gắm sự quan tâm của người tặng và lời chúc……

    Một món quà, gói trong đó bao tình tình yêu, sự trìu mến… sẽ thay bạn gửi lời yêu thương đến “một nửa” còn lại của thế giới.

     

    Bộ sản phẩm bao gồm 3 bước:

    Bước 1: Làm sạch tóc bằng dầu gội Olive – Olive Shampoo

    Công dụng: Dầu gội siêu mượt olive được chiết xuất từ tinh dầu Oliu, D-Panthenol, tinh dầu trái Kiwi. Sản phẩm có tác dụng chống  oxy hoá chất tác động ô nhiễm, dưỡng ẩm và tăng sinh lực hiệu quả cho tóc, giúp tóc mềm mượt dễ chải.

    Bước 2: Xả tóc bằng dầu xả siêu mượt Olive – Conditioner Olive

    Công dụng: Sản phẩm được chiết xuất từ tinh dầu Oliu, D-Panthenol, tinh dầu trái Kiwi thêm thành phần dưỡng chất có tác dụng chống oxy hoá và chống tác động ô nhiễm của môi trường, dưỡng ẩm và tăng sinh lực hiệu quả cho tóc, thông qua hệ thống làm thẳng sợi tóc giúp mái tóc mềm mượt dễ chải.

    Bước 3: Xịt dưỡng Oliu – Olive Colorful

    Công dụng: Chết xuất từ tinh dầu Oliu, D – Panthenoi, Kiwi tạo độ ẩm sâu cho tóc, hoàn thành một lớp màng bảo vệ mỏng trên tóc dưới ánh nắng và tia cực tím, tạo cho tóc bóng và mềm mại, thích hợp cho tóc khô mà không làm nặng tóc.

    Sử dụng: Cho các tóc khô và tóc ẩm, giữ thân chai cách tóc  từ 15 – 20cm và xịt đều lên tóc giúp mái tóc khoẻ mạnh bóng đẹp.

     

    Đặc biệt với mái tóc hư tổn nặng bạn cũng đừng quên sử sụng kem hấp Olive – Olive Hair Treatment 1 tháng từ 2-3 lần nhé

    Chỉ với 3 bước đơn giản trên, người bạn tặng quà đã có một mái tóc suôn mềm, bóng khỏe. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa hãy tham khảo thông tin các Đại lý – Salon dưới đây để mua được bộ sản phẩm:

    Bạn có thể tìm mua sản phẩm của Chihtsai tại các địa chỉ salon tin cậy sau:


    CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ TRÀ GIANG - ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CÁC NHÃN HIỆU CHĂM SÓC TÓC NỔI TIẾNG!

    ĐC: 54A Đê Quai, Tứ Liên, Tây Hồ Hà Nội

    Tel : 04-37195406 . Fax: 04.37100856

    Hotline: 0904255559 - 0934686838- 0947.301.205    

    Website: http://tgicosmetics.com.vn/
    Facebook: Chihtsai Vietnam

    CHIHTSAI – Thương hiệu với những sản phẩm chất lượng đã được khẳng định. Với bộ quà tặng đặc biệt cho ngày quốc tế phụ nữ 8/3, khách hàng sẽ được ưu đãi tặng 5% cùng thiệp chúc mừng 8/3 xinh xắn