Thông tin bài viết
  • Bộ chăm sóc trà xanh Chihtsai - Món quà ý nghĩa ngày Tết

    Bộ chăm sóc trà xanh Chihtsai - Món quà ý nghĩa ngày Tết (13/01/2017)- Lượt xem:977

    Trà xanh là một hương liệu quen thuộc đến từ thiên nhiên, dùng để chăm sóc cho tóc và da đầu mang lai sự sảng khoái, làm sạch tóc và da đầu, mát xa chân tóc giúp các mạch máu lưu thông làm cho tóc khỏe, chống lão hóa cung cấp một số Vitamin và khoáng chất.


    Chính vì những tác dụng của các tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên, chuyên gia chăm sóc tóc tư vấn cho bạn liệu pháp chăm sóc tóc bằng sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất trà xanh và hoa quả tự nhiên của Chihtsai. Tết đến là cơ hội để thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm tới gia đình, bạn bè và người thân yêu của bạn nhân dịp này Chihtsai ra mắt bộ quà tặng bao gồm Dầu gội – Kem hấp - Xả khô được chiết xuất chính từ trà xanh, giúp phục hồi tóc hư tổn một cách hiệu quả. Bộ quà tặng được trang trí xinh xắn sẽ là một gợi ý độc đáo cho mùa tết ấm áp này.

     

    Các bước sử dụng bộ sản phẩm trà xanh phục hồi tóc hư tổn:

    - Bước 1: Dùng dầu gội Energizing Shampoo

    Sản phẩm giúp làm sạch da đầu và phục hồi hư tổn cho tóc. Sau khi cho một lượng dầu vừa đủ lên tóc ướt và mát xa nhẹ nhàng thì gội lại bằng nước sạch.

    - Bước 2: Dùng hấp đặc trị cho tóc hư tổn Protein Treatment

    Dùng dầu hấp đặc trị Energizing Protein Treatment một tuần một lần để dưỡng chất có tác dụng sâu vào từng lớp biểu bì của tóc, tái tạo phần tóc hư, chẻ ngọn và nuôi dưỡng tóc nhiều hơn. Tóc bị tổn thương nặng do sử dụng quá nhiều hóa chất.

    - Bước 3: Dùng xả khô Energizing Hair Cream

    Cho một chút kem ra lòng bàn tay, vuốt đều lên tóc. Đây là loại kem dưỡng đặc trị giúp loại bỏ thành phần tóc khô, hỏng do sử dụng hóa chất, đồng thời, cung cấp độ ẩm, làm mềm mượt và chống rối tóc. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm như một kem tạo kiểu  để mái tóc hoàn hảo hơn.

     

    Với quy trình 3 bước như trên, mái tóc của bạn đã được phục hồi hư tổn một cách thật hiệu quả, giúp tóc luôn khỏe mạnh, suôn mượt và đầy sức sống để bạn sẵn sàng cho những chuyến du xuân. 

     

    Bạn có thể tìm mua sản phẩm của Chihtsai tại các địa chỉ salon tin cậy sau:


    CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ TRÀ GIANG - ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CÁC NHÃN HIỆU CHĂM SÓC TÓC NỔI TIẾNG!

    ĐC: 54A Đê Quai, Tứ Liên, Tây Hồ Hà Nội

    Tel : 04-37195406 . Fax: 04.37100856

    Hotline: 0904255559 - 0934686838- 0947.301.205    

    Website: http://tgicosmetics.com.vn/
    Facebook: Chihtsai Vietnam