Thông tin bài viết
  • Bộ quà tặng Chihtsai - Thay lời tri ân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

    Bộ quà tặng Chihtsai - Thay lời tri ân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 (09/11/2016)- Lượt xem:5596

    Tháng 11 với sự kiện 20/11 – Ngày nhà giáo Việt Nam, nhân dịp đặc biệt này, Công ty Quốc tế Trà Giang – Đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp cho ra mắt bộ quà tặng Oliu của thương hiệu Chihtsai. Với thiết kế đẹp, bên trong là bộ sản phẩm đẳng cấp, chuyên nghiệp sẽ thay bạn nói lời cảm ơn đến thầy cô. Bộ quà mang ý nghĩa cực kì quan trọng, đặc biệt với những cô giáo, như lời tri ân từ phụ huynh gửi tới mỗi nhà giáo, sau hàng năm chăm sóc, dạy dỗ con em họ.


       Chihtsai là thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu của Tập Đoàn Shanhonq - Đài Loan đã được Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang lựa chọn để phân phối ngay từ những ngày đầu mới thành lập. 14 Năm có mặt tại thị trường Việt Nam cũng là chừng ấy thời gian Chihtsai mê hoặc người tiêu dùng bằng những sản phẩm tốt - giá cả cạnh tranh.

    20/11 năm nay, Chihtsai cho ra bộ quà nhằm thay lời muốn nói của những người học trò gửi tới những thầy, cô giáo, bày tỏ niềm kính trọng và yêu thương của mình, đồng thời GIẢM GIÁ 10% CHO 2 BỘ QUÀ ĐẶC BIỆT 

    Bộ 1: Cặp dầu gội + xả Olive Chihtsai 500ml chỉ còn 302,000đ
    Bộ 2: Cặp dầu gội + xả Olive Chihtsai 500ml + Tinh dầu dưỡng tóc Chihtsai số 22 chỉ còn 453,000đ

     

    Dầu gội Oliu Shampo 

     Được chiết xuất tinh dầu Oliu, D – Panthenol, tinh dầu Kiwi, hơn nữa không chứa các chất có hại như cồn, phẩm mày, paraben hay sulfat, giúp dầu gội Oliu Shampoo trở thành cứu tinh cho mái tóc hư tổn, giúp mái tóc loại bỏ hết bụi bẩn, bã nhờn, đồng thời bổ sung các dưỡng chất thiết yếu, khôi phục mái tóc về trạng thái cân bằng, hơn thế nữa là duy trì độ ẩm, giúp mái tóc lúc nảo cũng suôn mượt, nhẹ nhàng.


    Olive Shampoo (Dầu gội siêu mượt Olive)

    Dầu xả Oliu – Conditioner Olive

    Ngoài tác dụng dưỡng tóc mềm mượt, dầu xả Oliu – Conditioner Olive còn chống lại các tác nhân xấu từ môi trường để mái tóc luôn bồng bềnh và tràn đầy sức sống.


    Olive Conditioner (Dầu xả siêu mượt Olive dành cho tóc ít dùng hoá chất )

     

    No.22 Excell Cuticle Coat (Tinh dầu dưỡng bóng tóc số 22)

    PH: 6.47; Volum: 75ml 



    No.22 Excell Cuticle Coat (Tinh dầu dưỡng bóng tóc số 22)


    -----
    - Dầu gội, Dầu xả Chihtsai được chiết xuất từ tinh dầu olive và tinh dầu trái kiwi có tác dụng CHỐNG OXY HÓA - DƯỠNG ẨM - TĂNG SINH LỰC CHO TÓC.
    - Tinh dầu dưỡng dạng gel lỏng được điều chế kết hợp giữa tinh dầu jojoba và tinh dầu hoa cúc La Mã giúp TẠO ĐỘ MƯỢT, kết hợp hạt Cyclomethicone bắt sáng giúp MÁI TÓC ÓNG Ả dưới mọi góc độ.
    - Đặc biệt, Bộ quà tặng thuộc dòng SẢN PHẨM CHĂM SÓC TÓC CAO CẤP của Chihtsai phù hợp với mái tóc của mọi phụ nữ thích làm đẹp.
    - Được thiết kế tinh tế với hộp quà sang trọng tiện dụng 
    Chắc chắn, đây sẽ là món quà 20/11 thiết thực và cực kỳ ý nghĩa để dành tặng cho những nhà giáo tận tuỵ, cống hiến hết công sức cho sự nghiệp trồng người 

     

    Bạn có thể tìm mua sản phẩm của Chihtsai tại các địa chỉ salon tin cậy sau:


    CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ TRÀ GIANG - ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CÁC NHÃN HIỆU CHĂM SÓC TÓC NỔI TIẾNG!

    ĐC: 54A Đê Quai, Tứ Liên, Tây Hồ Hà Nội

    Tel : 04-37195406 . Fax: 04.37100856

    Hotline: 0904255559 - 0934686838- 0947.301.205    Website: http://tgicosmetics.com.vn/
    Facebook: Chihtsai Haircare Vietnam