Thông tin bài viết
  • Tùng Dương, Hà Trần song ca trong 'Macadamia Hair Concert 2016'

    Tùng Dương, Hà Trần song ca trong 'Macadamia Hair Concert 2016' (01/11/2016)- Lượt xem:670

    Cả hai ca sĩ cùng hòa giọng thể hiện bài hát 'Em và tôi' trong đêm nhạc đầu tiên tưởng nhớ cố nhạc sĩ Thanh Tùng.


    tung-duong-ha-tran-song-ca-trong-macadamia-hair-concert-2016

    Ca sĩ Tùng Dương và "đàn chị" Hà Trần song ca Em và tôi. Sinh thời, cố nhạc sĩ Thanh Tùng nổi tiếng đào hoa, ông yêu nhiều nhưng vẫn thấy cô đơn. Và theo như nhạc sĩ Quốc Trung, sự cô đơn ấy là cần thiết bởi chính nó lại là khởi nguồn cho nhiều ca khúc hay ra đời.

    tung-duong-ha-tran-song-ca-trong-macadamia-hair-concert-2016-1

    Đêm nhạc mở màn chuỗi chương trình tưởng nhớ gần một năm ngày mất cố nhạc sĩ Thanh Tùng mang tên "Macadamai Hair Concert 2016 - Trái tim không ngủ yên" diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội. Những bài hát cũ được thể hiện bằng cảm xúc thật của người nghệ sĩ đã làm lay động và thổn thức người nghe.

    tung-duong-ha-tran-song-ca-trong-macadamia-hair-concert-2016-2

    Mở đầu đêm nhạc, Tùng Dương, Thanh Lam và Hà Trần dìu người nghe vào thế giới âm nhạc của cố nhạc sĩ Thanh Tùng bằng ca khúc Cảm ơn mùa thu. Cả ba còn cùng hòa giọng trong giai điệu sôi động Giọt sương trên mí mắt. Lần đầu tiên tham gia trong chương trình, Hà Trần không giấu được cảm xúc háo hức, mong chờ.

    tung-duong-ha-tran-song-ca-trong-macadamia-hair-concert-2016-3

    Thanh Lam đầy tự sự khi hát Lối cũ ta về và Giọt nắng bên thềm. Từng câu hát đều chất chứa tình cảm của cô dành cho người thầy của mình.

    tung-duong-ha-tran-song-ca-trong-macadamia-hair-concert-2016-4

    Hà Trần "cháy" hết mình trong các ca khúc Lời tỏ tình mùa xuân, Đếm lá ngoài sân, Trái tim hoang vu. Sự tham gia của Hà Trần là một trong những điểm nhấn đặc sắc trong đêm nhạc.

    tung-duong-ha-tran-song-ca-trong-macadamia-hair-concert-2016-5

    Tình không biên giới qua giọng hát mượt mà, sâu lắng và man mác buồn của chàng ca sĩ trẻ Tuấn Phương nhận được những tràng pháo tay tán dương của khán giả.

    tung-duong-ha-tran-song-ca-trong-macadamia-hair-concert-2016-6

    Khán giả còn có cơ hội thưởng thức nhiều tiết mục tam ca, song ca trong các ca khúc Chuyện tình của biển, Phố biển, Mưa ngâu hay Hãy chôn tôi với cây đàn ghi ta, Câu chuyện nhỏ của tôi... với cách thể hiện tươi mới và trẻ trung qua giọng hát của Thanh Thảo, Kiều Diễm và Adam Lâm. Tùng Dương chia sẻ việc đưa các ca sĩ trẻ hát nhạc Thanh Tùng đứng chung sân khấu với các ca sĩ thành danh là một điểm nhấn, mang đến làn gió mới cho chương trình.

    tung-duong-ha-tran-song-ca-trong-macadamia-hair-concert-2016-7

    Chùm ca khúc Trái tim không ngủ yên và Ngôi sao cô đơn do các nghệ sĩ biểu diễn khép lại đêm nhạc đầu tiên "Macadamia Hair Concert 2016 - Trái tim không ngủ yên". Chương trình đã khắc hoạ một phần cuộc đời của cố nhạc sĩ Thanh Tùng.

    Mai Thương

    "Macadamia Hair Concert - Trái tim không ngủ yên" được ca sĩ Thanh Lam, Tùng Dương và nhạc sĩ Quốc Trung ấp ủ thực hiện từ lâu nhằm tưởng nhớ và tri ân nhạc sĩ Thanh Tùng. Đây là người thầy lớn của các nghệ sĩ, do đó, ai cũng dành khá nhiều tình yêu, sự kính trọng và dồn tâm huyết để thực hiện một đêm nhạc ý nghĩa.

    Chương trình “Trái tim không ngủ yên” với sự đồng hành của Macadamia cùng Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang cũng là dịp để nhãn hàng này tri ân khách hàng thân thiết. Đây là năm thứ ba nhãn hàng đồng hành cùng đêm nhạc và đón nhận được nhiều tình cảm yêu mến của công chúng. Chương trình được đồng tài trợ bởi nhãn hàng Framesi - Moltobene – Selective - Chihtsai. Nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền Macadamia tại Việt Nam:

    - Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang (TGI): 54A Đê Quai, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội. Tel: (04) 3 719 5406 - (04) 3 710 0856. Chi nhánh: Lầu 8 tòa nhà Cavi Building, số 67 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TP HCM. Tel: (08) 3 5124696. Website và Facebook.