Thông tin bài viết
  • Cách khôi phục tóc hư tổn trong mùa hè

    Cách khôi phục tóc hư tổn trong mùa hè (14/07/2016)- Lượt xem:1244

    Dưới tác động của tia UV, khói bụi cùng với tác động của muối biển trong những chuyến du lịch dài ngày khiến tóc bị hư tổn nặng nề. Bên cạnh việc lựa chọn các dịch vụ chăm sóc tại các salon, rất nhiều tín đồ làm đẹp lại chọn lựa bộ dầu gội Oliu của thương hiệu Chihtsai – Nhập khẩu từ Mỹ, để cứu cánh cho mái tóc khô xơ và đang xuống cấp trầm trọng của mình ngay tại nhà.


    Theo nghiên cứu thì trong dầu oliu có chất chống oxi hóa. Khi thoa dầu oliu lên tóc sẽ có khả năng làm tăng sự khỏe mạnh cho da dầu, đồng thời còn đóng vai trò là dưỡng chất tự nhiên giúp chăm sóc tóc làm tóc sáng bóng và mềm mại hơn. Đặc biệt hơn trong dầu oliu còn có thuộc tính kháng khuẩn giúp loại bỏ gàu, loại bỏ mệt mỏi, stress do nắng nóng gây ra.

    Tiên phong trong việc ứng dụng dầu oliu trong ngành làm đẹp tóc, bộ dầu gội Oliu của thương hiệu Chihsai khi về Việt Nam đã được các tín đồ làm đẹp chọn lựa bởi những công dụng tuyệt vời. Và càng cần thiết hơn trong mỗi ngày hè khi nó được coi là vị “cứu tinh” giúp phục hồi sự hư tổn của tóc. 

    Hành trình khôi phục mái tóc hư tổn trong mùa hè sẽ bắt đầu từ việc làm sạch bụi bẩn trên tóc bằng sản phẩm dầu gội Oliu – Olive Shampoo. Được chiết xuất từ tinh dầu Oliu, D-Panthenol, tinh dầu trái Kiwi giúp làm sạch hiệu quả, đồng thời chống oxy hoá chất tác động ô nhiễm, dưỡng ẩm và tăng sinh lực hiệu quả cho tóc, giúp tóc mềm mượt dễ chải.

    Vẫn sử dụng chiết xuất từ tinh dầu Oliu, D-Panthenol, tinh dầu trái Kiwi tuy nhiên ở dầu xả siêu mượt Oliu – Olive Conditioner lại được bổ sung thêm thành phần dưỡng chất có tác dụng chống oxy hoá và chống tác động ô nhiễm của môi trường giúp dưỡng ẩm và tăng sinh lực hiệu quả cho tóc.

    Sau khi gội và xả xong thì hấp tóc được coi là một bước hiệu quả trong việc khôi phục tóc hư tổn. Với kem hấp Oliu – Olive Hair Treatmen sẽ ngay tức thì phục hồi tái tạo tóc chẻ, hư tổn bởi công thức đặc biệt chiết xuất từ tinh dầu Oliu, Vitamin B5. Chỉ cần  dùng một lượng vừa đủ trộn vài giọt tinh dầu rồi bôi lên tóc, để 2-3 phút rồi quấn khăn nóng, hoặc hấp máy từ 15-20 phút, sau đó xả sạch với nước là bạn đã có một mái tóc suôn mượt – óng ả.

    Là bước cuối cùng Xịt dưỡng Oliu – Olive Colorful  được coi như là biên pháp tạo lớp màng bảo vệ tóc dưới tác động gay gắt của nắng hè. Ưu điểm vượt trội của sản  phẩm được chiết xuất từ tinh dầu Oliu, D – Panthenol, Kiwi tạo độ ẩm sâu cho tóc, hoàn thành một lớp màng bảo vệ mỏng trên tóc, giúp mái tóc khoẻ mạnh bóng đẹp. Và với lớp màng bảo vệ này, bạn có thể an tâm dạo chơi dưới nắng hè hoặc thả sức tắm biển mà không lo hư tổn.

    Vậy là bộ dầu gội Oliu của Chihtsai đã hoàn thành sứ mệnh khôi phục và bảo vệ mái tóc hư tổn trong  ánh nắng gay gắt của mùa hè. Với sự song hành của “người bạn” đặc biệt đến từ Mỹ bạn sẽ an tâm là mái tóc của mình luôn được nâng niu – yêu chiều và săn sóc mọi lúc, mọi nơi.

    "Mùa hè 2016, Chihtsai  gửi tới những quý cô yêu thích làm đẹp CT trải nghiệm sản phẩm Dưỡng – Tạo Kiểu Chihtsai miễn phí tại các salon và đại lý mỹ phẩm  trên toàn quốc. Với chương trình ưu đãi dùng thử này, mọi quý cô đều có thể yên tâm chăm sóc  mái tóc mượt mà, bóng khỏe và không lo bị hư tổn  dưới tác động của nắng hè."

    Sản phẩm được bán tại các salon Tóc và đại lý mỹ phẩm trên toàn quốc. Xem thêm tại đây.

    Nhà nhập khẩu và Phân phối độc quyền Chihtsai  tại Việt Nam

    Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang (TGI)

    54A đường Đê Quai - Tứ Liên - Tây Hồ - Hà Nội

    Tel: (04) 37195406 - (04) 37192900 - Fax: (04) 37100856

    Chi nhánh: Lầu 8 tòa nhà Cavi Building, số 67 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Tel: (08) 35124696

    Website: http://chihtsaihaircare.vn/