Thông tin bài viết
  • Bộ quà tặng Chihtsai - Gơi ý tinh tế cho ngày 8/3

    Bộ quà tặng Chihtsai - Gơi ý tinh tế cho ngày 8/3 (04/03/2016)- Lượt xem:2306

    Theo các chuyên gia, lý do khiến Chihtsai được lựa chọn sử dụng nhiều trên toàn thế giới, bởi tất cả các sản phẩm của Chihtsai đều được chiết xuất từ thiên nhiên như oliu, hoa cúc, nhân sâm và các loại thảo mộc, có tính đặc trị cao.


    Gần 14 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, bộ sản phẩm chăm sóc tóc Chihtsai gồm Dầu gội số 5, Dầu xả số 7 và Kem hấp RD đã chinh phục hàng triệu khách hàng khó tính nhất. Chất lượng cao cấp của Mỹ, mẫu mã đẹp, bộ sản phẩm gần gũi và thân thuộc này đã trở thành món quà ý nghĩa mà một người đàn ông tinh tế lựa chọn cho người phụ nữ của mình.

    Có lẽ, chính sự gần gũi và thân thuộc ấy là “bí kíp” đặc biệt để bộ sản phẩm này làm hài lòng tất cả các đối tượng khách hàng. Từ các nhà tạo mẫu tóc tên tuổi, các ngôi sao làng giải trí đến cô nhân viên văn phòng hay cả một chị nội trợ trong gia đình đều hạnh phúc khi sử dụng Chihtsai cho mái tóc của mình.

    Ba gói quà xinh xắn cho ngày 8/3 – Chihtsai – Thay lời yêu thương

    Theo các chuyên gia, lý do khiến Chihtsai được lựa chọn sử dụng nhiều trên toàn thế giới, bởi tất cả các sản phẩm của Chihtsai đều được chiết xuất từ thiên nhiên như oliu, hoa cúc, nhân sâm và các loại thảo mộc, có tính đặc trị cao. Bộ sản phẩm  Dầu gội số 5 - Dầu xả số 7, và Kem dưỡng RD với tác dụng mạng lại hiệu quả tối ưu trong việc chăm sóc tóc cũng được lựa chọn sử dụng và làm quà tặng nhiều nhất cho phái đẹp. Bên cạnh đó, sự gần gũi của bộ sản phẩm này đã giúp cho phái mạnh thể hiện tình yêu thương và sự ân cần chăm sóc cho người phụ nữ của mình thêm khỏe và đẹp mỗi ngày.

    No.5 Shampoo - Dầu gội phục hồi số 5

    Nằm trong dòng sản phẩm số chiết xuất từ hoa cúc La Mã. Dầu gội tái tạo số 5 với công thức đặc biệt có chứa Collagen cùng tinh dầu cây hương thảo và hoa cúc La Mã là một trong những sản phẩm ghi đậm dấu ấn với người tiêu dùng. Sản phẩm bổ sung dưỡng chất, phục hồi hư tổn, nuôi dưỡng và tạo độ ẩm sâu cho tóc. Sản phẩm được thiết dành riêng cho tóc khô, hư tổn, tóc yếu.


    No.7 PH Balancing Rinse - Dầu xả số 7

    Một trong những sản phẩm không thể không kể của Chihtsai là dầu xả số 7. Có thể nói Dầu gội số 5 và dầu xả số 7 là cặp đôi hoàn hảo không thể thiếu với tín đồ làm đẹp. Sản phẩm với công thức đặc biệt kết hợp với tinh dầu hoa cúc La Mã, tinh dầu cây hương thảo, Vitamin E. Cung cấp độ ẩm sâu và dưỡng chất cho tóc, phục hồi độ mềm và bóng cho tóc khô, tóc bị thiếu nước, đem lại một mái tóc bóng khoẻ mượt mà.

    SH – RD Protein Cream – Kem dưỡng RD

    Sẽ thật thiếu xót nếu không kể đến SH – RD trong top những sản phẩm bán chạy của Chihsat tại Việt Nam. Sản phẩm dạng kem, có tác dụng phục hồi tái tạo tóc khô, với công thức đặc biệt kết hợp với tinh dầu hoa cúc La Mã, tinh dầu cây hương thảo, Vitamin E và đặc biệt với thành phần hạt siêu mịn Cyclomethicone bắt sáng và ánh sắc tạo cho mái tóc sáng bóng rực rỡ mọi góc độ. Giúp kiểm soát những sợi tóc rối, tạo nếp và sóng nhẹ cho tóc. Sản phẩm thích hợp với tóc tạo nếp nhẹ và dưỡng thẳng.

    Sử dụng: Dùng cho cả tóc khô và tóc ướt cho một lượng kem vừa đủ ra tay và xoa đều lên tóc. Khi tóc bị xẹp do đội mũ bạn vẫn có thể tạo lại hiệu quả bằng việc dùng tay ướt vuốt đều lên tóc, kết quả sẽ như khi bạn tạo kiểu lần đầu.

    Không phải tự nhiên khi bộ sản phẩm đã trở thành món quà tặng phái đẹp thông dụng và dễ thương nhất, được lựa chọn nhiều nhất trong hơn chục năm qua. Bạn còn chần chờ gì nữa nhỉ?

    Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các địa chỉ sau:


    CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ TRÀ GIANG - ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CÁC NHÃN HIỆU CHĂM SÓC TÓC NỔI TIẾNG!

    ĐC: 54A Đê Quai, Tứ Liên, Tây Hồ Hà Nội

    Tel : 04-37195406 . Fax: 04.37100856

    Hotline: 0904255559 - 0934686838- 0947.301.205    Website: http://tgicosmetics.com.vn/
    Facebook: Chihtsai Haircare Vietnam