Thông tin bài viết
  • Gợi ý những kiểu tóc đẹp cho ngày Tết

    Gợi ý những kiểu tóc đẹp cho ngày Tết (27/01/2016)- Lượt xem:2927

    Tết đến, bên cạnh chuẩn bị trang phục, các món đồ thời trang, làm đẹp, các bạn gái cũng không quên tạo kiểu mới cho mái tóc của mình. Có ai đó nói rằng, để “làm mới” mình một cách hiệu quả nhất, bạn hãy tạo kiểu cho mái tóc. Hy vọng rằng với một số kiểu tóc sau đây cùng sự hỗ trợ của sản phẩm tạo kiểu RD sẽ giúp bạn tỏa sáng trong ngày xuân mới đang cận kề.


    Tết đến các salon đều đóng cửa xong bạn vẫn cần phải có một diện mạo mới để đi chúc tết và du xuân. Đừng lo hãy sử dụng sản phẩm tạo kiểu RD của Chihtsai – thương hiệu Mỹ.

    Ưu điểm đặc biệt nhất của sản phẩm này là có tác dụng kiểm soát những sợi tóc rối, tạo nếp và sóng nhẹ. Đặc biệt thành phần Cyclomethicone bắt sáng và ánh sắc tạo cho mái tóc sáng bóng rực rỡ mọi góc độ. Ngoài ra sản phẩm được thiết kế dạng kem với công thức đặc biệt kết hợp với tinh dầu hoa cúc La Mã, tinh dầu cây hương thảo, Vitamin E có tác dụng phục hồi tái tạo tóc khô.  Như vậy chỉ với sản phẩm này là bạn đã nắm trong tay “chìa khóa” để sở hữu mái tóc suôn mềm – óng ả và biến hóa với rất nhiều kiểu tóc đón xuân. 

    Bên  cạnh đó hãy sử dụng thêm sản phẩm dầu gội số 5 và dầu xả số 7 để làm sạch, tẩy đi tế bào chết, bã nhờn và bụi bẩn để giúp cho quá trình tạo kiểu thêm hiệu quả và dễ dàng hơn

    Tóc xoăn gợn sóng

    Tóc xoăn gợn sóng là một trong những kiểu tóc bạn gái nên thử trong năm mới bởi nét đẹp đáng yêu, dịu dàng thu hút mọi ánh nhìn. Đây cũng luôn là kiểu tóc được các sao Hàn và sao Việt đặc biệt yêu thích.

    Cách sử dụng:

    Dầu gội - xả chăm sóc phục hồi số 5 - 7 và kem dưỡng RD

    Bước 1: Gội sạch đầu bằng dầu gội số 5

    Sử dụng: Cho một lượng kem vừa đủ ra tay và xoa đều lên tóc., mát xa nhẹ nhàng với nước.

    Bước 2: Xả lại tóc bằng dầu xả số 7

    Sử dụng: Sau khi gội sạch, cho một lượng kem vừa đủ ra tay, mát xa nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu vào tóc, xả sạch với nước

    Bước 3: Tạo kiểu tóc bằng RD

    Dùng cho cả tóc khô và tóc ướt, cho một lượng kem vừa đủ ra tay và bóp đều lên tóc để tạo sóng tự nhiên cho tóc xoăn.

    Tóc tết

    Tóc tết đang bắt đầu trở lại và tạo thành xu hướng hot nhất trong mùa đông - xuân năm năm nay. Không chỉ là kiểu tóc đẹp nữ tính, duyên dáng mà còn giúp bạn gái trở nên rạng rỡ và sang trọng hơn vào ngày đi tiệc. Kiểu tóc này phù hợp  với tóc dài – ngắn hoặc uốn xoăn.  Chắc chắn nó sẽ là tuyển tập những mẫu tóc đẹp, sành điệu cho bạn có thêm nhiều ý tưởng tạo kiểu đa dạng.

    Cách tạo kiểu:

    Bước 1: Làm sạch tóc bằng dầu gội số 5

    Sử dụng: Cho một lượng kem vừa đủ ra tay và xoa đều lên tóc., mát xa nhẹ nhàng với nước.

    Bước 2: Xả lại tóc bằng dầu xả số 7

    Sử dụng: Sau khi gội sạch, cho một lượng kem vừa đủ ra tay, mát xa nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu vào tóc, xả sạch với nước

    Bước 3: Dưỡng tóc suôn mềm bằng RD

    Dùng cho cả tóc khô và tóc ướt, cho một lượng kem vừa đủ ra tay buốt nhẹ để có mái tóc suôn mêm, kiểm soát tóc xù và cho tóc vào nếp trước khi tết.

    Kiểu tóc dài rẽ ngôi  

    Kiểu tóc này sẽ mang tới một vẻ ngoài thật tươi sáng, gương mặt thông minh cùng diện mạo thật dịu dàng nữ tính. Kiểu tóc này cũng đang được nhiều sao Việt lựa chọn: HH Phạm Hương, HH Lam Khuê, ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Thủy Tiên… và giúp họ ghi được dấu ấn với công chúng. Với kiểu này này bạn không cần quá nhiều thời gian để chăm sóc cũng như tạo kiểu, chỉ cần sau khi gội – xả và hấp, thoa một ít kem dưỡng RD là tóc sẽ trở nên óng ảnh – suôn mềm ngay tức thì.

    Cách tạo kiểu: Kiểu tóc này chỉ thật sự phát huy tác dụng khi mái tóc giữ được nếp thẳng đồng thời suôn mượt trong thời gian dài. Một chút kem dưỡng RD sẽ giúp cho mái tóc thẳng thanh lịch của bạn giữ nếp trong cả ngày.

    Tóc bob Hàn Quốc

    Năm nay cũng là trào lưu tóc nữ mới nhất được các bạn gái teengirl chọn lựa khá nhiều. Tóm lại chỉ cần một chút khéo léo và sáng tạo là bạn đã có thể tạo nên cho mình một biến tấu mới từ kiểu tóc ngắn đẹp 2016 cá tính rồi đấy.

    Bí quyết để có một mái tóc tạo kiểu đẹp, bạn hãy sử dụng một chút kem dưỡng SH- RD Protein Cream, với thành phần vitamin E kết hợp với công thức đặc biệt của tinh dầu hoa cúc La Mã, tinh dầu cây hương thảo và đặc biệt là thành phần Cyclomethicone siêu mịn dạng hạt có tác dụng giúp mái tóc bắt sáng và ánh sắc làm cho tóc sáng bóng rực rỡ trong ánh nắng.

    Đặc biệt trong dịp tết 2016 bộ chăm sóc tóc Chihtsai thật sự là món quà tết đầy ý nghĩa được đóng gói tinh xảo trong hộp đựng sang trọng rất tiện lợi cho việc tặng – biếu người thân, bạn bè. Đồng thời cũng thích hợp khi mang theo trong  những chuyến du lịch hoặc về quê đón Tết.

    Hệ thống phân phối Chihtsai trên toàn quốc mời bạn xem tại đây

    CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ TRÀ GIANG - ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CÁC NHÃN HIỆU CHĂM SÓC TÓC NỔI TIẾNG!

    ĐC: 54A Đê Quai, Tứ Liên, Tây Hồ Hà Nội

    Tel : 04-37195406 . Fax: 04.37100856

    Hotline: 0904255559 - 0934686838- 0947.301.205    Website: http://tgicosmetics.com.vn/
    Facebook: Chihtsai Haircare Vietnam