Thông tin bài viết
  • Bí quyết chăm sóc và bảo vệ tóc mùa hè

    Bí quyết chăm sóc và bảo vệ tóc mùa hè (26/05/2015)- Lượt xem:1351

    Nếu bạn có tội khi làm tóc bị tổn thương từ nắng nóng, khói bụi và lạm dụng nhuộm tóc nhiều lần, hãy thử với trò chơi bảo vệ - chăm sóc và chữa trị hư tổn từ 2 sản phẩm mới Selective All In One và hấp Chihtsai RD mà Trà Giang vừa mới cho ra mắt.


       Nếu bạn có tội khi làm tóc bị tổn thương từ nắng nóng, khói bụi và lạm dụng nhuộm tóc nhiều lần, hãy thử với trò chơi bảo vệ - chăm sóc và  chữa trị hư tổn từ 2 sản phẩm mới Selective All In One và hấp Chihtsai RD mà Trà Giang vừa mới cho ra mắt.

       Bạn đang trở về từ kỳ nghỉ lễ vô cùng thú vị với những chuyến đi phượt, những buổi tắm biển, những ngày dã ngoại đáng nhớ và … bỗng nhận ra mái tóc của mình trở nên khô xơ, có dấu hiệu chẻ ngọn, dần mất đi sức sống dưới tác động của ánh nắng mặt trời, nước hồ bơi, nước biển trong những ngày rong chơi vừa qua. Vậy phải làm thế nào để giải quyết ngay hiệu quả vấn đề này, lấy lại vẻ đẹp của mái tóc óng mượt tràn đầy sức sống và sự quyến rũ?

     

       Giải pháp rất đơn giản, ấy là sử dụng ngay dòng sản phẩm Selective All In One. Đây được coi là chiếc phao cứu sinh để cấp cứu kịp thời cho mái tóc xỉn màu và ủ rũ.

       Sự khác biệt của Selective All In One với những dòng sản phẩm khác có trên thị trường hiện nay là hội tụ nhiều tính năng trong một sản phẩm. Đó là bảo vệ tóc khỏi các tác nhân có hại: khói bụi, tia UV từ ánh nắng mặt trời, nhiệt độ cao của máy sấy, hóa chất - tập trung chữa trị các vấn đề hư tổn: tóc khô, chẻ ngọn đồng thời. Ngoài ra sản phẩm còn giúp làm dày, dưỡng ẩm và giúp tóc mềm mượt.

       Đặc biệt hơn, dòng sản phẩm này thích hợp sử dụng trong mùa hè, trước khi hoạt động ngoài trời hay cho những chuyến du lịch và dã ngoại. Ngoài ra trước – trong và sau khi sử dụng hóa chất, sản phẩm này cũng sẽ hạn chế tối đa những hư tổn đồng thời giúp phục hồi và nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn.

       Có thể nói Selective All In One - Mặt nạ xịt kết hợp 15 lợi ích khác nhau trong 1 sản phẩm có thể coi là một bước đột phá trong lĩnh vực thời trang tóc. Như vậy chỉ với  Selective All In One bạn đã nắm trong tay một bí quyết làm đẹp tóc . 

    SELECTIVE - ALL IN ONE

    Sản phẩm gồm 15 tính năng khác nhau trong 1 SP bao gồm:

    1. Phục hồi hư tổn
    2. Ngăn ngừa chẻ ngọn
    3. Nuôi dưỡng tóc khỏe hơn
    4. Dưỡng ẩm hiệu quả, đặc biệt cho tóc khô
    5. Bảo vệ tóc khỏi tia UV độc hại
    6. Giảm thưa và làm dày mái tóc
    7. Tạo độ bồng, không gây nặng tóc
    8. Dưỡng tóc mà không làm rụng tóc
    9. Chống rối cho tóc, dễ chải với lược
    10. Làm mềm mượt sợi tóc
    11. Trơn nhẵn biểu bì tóc
    12. Giảm tóc xoăn cứng, tóc sâu
    13. Bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ cao của nắng/máy là, máy sấy
    14. Giữ nếp lâu hơn
    15. Làm bóng tóc, giúp tóc khỏe mạnh

       Selective All In One - Mặt nạ xịt kết hợp 15 lợi ích khác nhau trong 1 sản phẩm hiện đang có bán tại các cửa hàng mỹ phẩm và salon tóc trên toàn quốc.

    CHIHTSAI - KEM DƯỠNG RD  

       Ngoài viêc sử dụng xịt dưỡng của Selective Professional, bạn có thể kết hợp với kem dưỡng RD của Chihtsai, đây là sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất cung cấp cho tóc. Kem dưỡng chứa thành phần thiên nhiên, được chiết xuất từ hoa cúc La Mã và tinh dầu cây hương thảo, vitamin E giúp tóc suôn mượt, vào nếp và chống sự lão hóa tự nhiên của tóc. Đặc biệt sản phẩm cung cấp lượng lớn Protein cho tóc chắc khỏe.

    shrd

    Kem dưỡng RD - bí quyết cho mái tóc đẹp

       Sự kết hợp giữa Xịt dưỡng All in One và Kem dưỡng RD là sự kết hợp tuyệt vời và hoàn hảo cho mái tóc của bạn và bạn sẽ không còn phải lo ngại sự gay gắt của thời tiết mùa hè với mái tóc của mình. Chỉ sau mỗi lần sử dụng, bạn có thể yên tâm rằng mái tóc của mình đang được bảo vệ tuyệt đối. Và đây đang là hai sản phẩm “bỏ túi” được nhiều chị em chọn lựa trong mùa hè này.

    Chào mừng hè 2015 – với những kỳ nghỉ mát với Biển xanh, cát trắng, nắng vàng đang vẫy gọi.

    Chihtsai cho ra mắt các túi quà hè xinh xắn với các Bộ sản phẩm chăm sóc Olive và phục hồi trà xanh Energizing

    Chi tiết xin liên hệ tổng đài Chăm sóc Khách hàng  0466745406!

    Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang (TGI)

    Nhà phân phối sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp

    Trụ sở: 54A đường Đê Quai - Tứ Liên - Tây Hồ - Hà Nội

    Tel: (04) 37195406  - Fax: (04) 37100856

    Chi nhánh: Tầng 8 Tòa Nhà Cavi – Đường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

    Tel: (08) 35124696 – Fax: (08).35121961

    Website: http://tgicosmetics.com.vn/        

    http://chihtsaihaircare.vn

    http://selectiveprofessional.vn