Thông tin bài viết
  • Moltobene – Sản phẩm làm đẹp số 1 Nhật Bản đến Việt Nam

    Moltobene – Sản phẩm làm đẹp số 1 Nhật Bản đến Việt Nam (25/04/2015)- Lượt xem:2145

    Vừa qua tại Khách sạn Sheraton Hanoi đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang và Moltobene. Theo đó bắt đầu từ năm 2015 Trà Giang sẽ trở thành đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc tóc của thương hiệu này tại Việt Nam.


    Vừa qua tại Khách sạn Sheraton Hanoi đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang và Moltobene. Theo đó bắt đầu từ năm 2015 Trà Giang sẽ trở thành đơn  vị phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc tóc của thương hiệu này tại Việt Nam.

    Moltobene được ra mắt từ năm 1974. Trải qua 40 năm phát triển, thương hiệu này đã vươn lên vị trí Top 10 thương hiệu đẳng cấp và uy tín nhất trong lĩnh vực mỹ phẩm tóc tại Nhật  Bản. Slogan của Moltobene ngay từ khi thành lập là “Mái tóc khỏe quan trọng hơn một mái tóc đẹp” vì vậy thương hiệu này đã chú trọng phát triển dòng sản phẩm chăm sóc tóc (Haircare) nhằm giải quyết các vấn đề về hư tổn mái tóc của khách hàng.

    Ngày nay Moltobene đã phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm mới chú trọng về “mẫu mã thiết kế và mùi hương” dựa trên sự kế thừa những dòng sản phẩm đặc trị trước kia.  Và chính sự kết hợp với các nhà tạo mẫu tóc tại các trung tâm làm đẹp, lắng nghe tiếng nói và nhu cầu của họ để sáng tạo ra những sản phẩm làm đẹp phù hợp thông qua mô hình hệ thống “Salon Interactive Marketing - Cùng salon xây dựng thương hiệu và hình ảnh” đã giúp Moltobene ngày càng hoàn thiện thêm chất lượng cũng như hệ thống sản phẩm… đáp ứng mọi  nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

    Điểm đặc biệt nhất trong các sản phẩm của Moltobene là nguyên liệu chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, đồng thời hạn chế tối đa các hư tổn ảnh hưởng đến tóc. Nhờ ưu điểm đặc biệt này mà Moltobene đã chinh phục được các  nhà tạo mẫu cũng như người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Mỹ - Hàn Quốc – Singapore - Thái Lan – Malaysia… Năm 2015, Moltobene quyết định ký kết hợp tác chiến lược với công ty TNHH Quốc tế Trà Giang – Đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp tại Việt Nam.

    Chia sẻ về lý do lựa chọn Moltobene để phân phối tại Việt Nam, đại diện Trà Giang cho biết: “Chúng tôi muốn đưa sản phẩm khác biệt vào thị trường Việt Nam. Và Moltobene là sự lựa chọn tối ưu nhất. Chiến lược trong năm 2015, chúng tôi sẽ tập trung phân phối 3 dòng: Bộ sản phẩm chăm sóc KEY; bộ  phục hồi 3- 5 bước Deepplayer, Keratine và Dòng uốn – nhuộm duỗi Hahalife.  Thông qua  những sản phẩm này khách hàng sẽ cảm nhận được giá trị và sự  khác biệt.”. Và với việc hợp tác này sẽ mở ra cơ hội đưa các sản phẩm chăm sóc của Moltobene đến gần hơn với người tiêu dùng. Cũng thông quan sự hợp tác này,  Moltobene muốn truyền tải những nét hay, ưu điểm cũng như thế mạnh của sản phẩm Nhật và công nghệ làm đẹp Nhật Bản góp phần phát triển thị trường làm đẹp Việt Nam.

    Ngoài phát triển tại các salon, Trà Giang dự định sẽ phân  phối các sản phẩm chăm sóc tóc của thương hiệu này tại các cửa hàng mỹ phẩm và siêu thị trên toàn quốc. Đây là cơ hội tuyệt vời để người tiêu dùng được tiếp cận và sử dụng các sản phẩm cũng như công nghệ làm đẹp của Moltobene - Thương hiệu chăm sóc số 1 Nhật Bản.

    Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang (TGI)

    Nhà phân phối sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp

    Trụ sở: 54A đường Đê Quai - Tứ Liên - Tây Hồ - Hà Nội

    Tel: (04) 37195406  - Fax: (04) 37100856

    Chi nhánh: Tầng 8 Tòa Nhà Cavi – Đường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

    Tel: (08) 35124696 – Fax: (08).35121961

    Website: http://tgicosmetics.com.vn/                

                  Http://moltobene.vn