Thông tin bài viết
  • Moltobene ra mắt tại Việt Nam

    Moltobene ra mắt tại Việt Nam (07/04/2015)- Lượt xem:1140

    Vào ngày 8/4/2015 tại khách sạn Sheraton Hanoi đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Mottobene – thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng tại Nhật Bản với công ty TNHH Quốc tế Trà Giang. Theo đó đơn vị này sẽ trở thành nhà phân phối độc quyền Moltobene tại Việt Nam.


    •     Moltobene được ra mắt từ năm 1974. Trải qua 40 mươi năm phát triển, thương hiệu này đã vươn lên vị trí TOP 10 thương hiệu đẳng cấp và uy tín nhất trong lĩnh vực mỹ phẩm tóc tại Nhật  Bản. Slogan của Moltobene ngay từ khi thành lập là “Mái tóc khỏe quan trọng hơn một mái tóc đẹp”. Chính vì vậy thương hiệu này đã chú trọng phát triển dòng sản phẩm chăm sóc tóc (Haircare) nhằm giải quyết các vấn đề về hư tổn mái tóc của khách hàng.

      key

      KEY : bộ sản phẩm chăm sóc mái tóc hư tổn

       

      hahalife

      HAHALIFE: Bộ sản phẩm Uốn kết hợp tái tạo trong khi uốn

      deepleyer

      DEEPPLAYER: Bộ phục hồi 3-5 bước chăm sóc tóc chuyên sâu dành cho salon

          Ngày nay Moltobene đã phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm mới chú trọng về “mẫu mã thiết kế và mùi hương” dựa trên sự kế thừa những dòng sản phẩm đặc trị trước kia.  Và chính sự kết hợp với các nhà tạo mẫu tóc tại các trung tâm làm đẹp, lắng nghe tiếng nói và nhu cầu của họ để sáng tạo ra những sản phẩm làm đẹp phù hợp thông qua mô hình hệ thống “ Salon Interactive Marketing- Cùng salon xây dựng thương hiệu và hình ảnh đã giúp Moltobene ngày càng hoàn thiện thêm chất lượng cũng như hệ thống sản phẩm… đáp ứng mọi  nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

          Đến nay các sản phẩm của Moltobene đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới: Mỹ - Hàn Quốc – Singapore- Thái Lan – Malaysia…  Năm 2015, Moltobene quyết định ký kết hợp tác chiến lược với công ty TNHH Quốc tế Trà Giang – Đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp tại Việt Nam.

          Chia sẻ về lý do lựa chọn Moltobene để phân phối tại Việt Nam, đại diện Trà Giang cho biết: “Chúng tôi muốn đưa sản phẩm khác biệt vào thị trường Việt Nam. Và Moltobene là sự lựa chọn tối ưu nhất. Chiến lược trong năm 2015, chúng tôi sẽ tập trung phân phối 3 dòng: Bộ sản phẩm chăm sóc KEY; bộ  phục hồi 3- 5 bước Deepplayer, Keratine và Dòng uốn – nhuộm duỗiHahalife.  Thông qua  những sản phẩm này khách hàng sẽ cảm nhận được giá trị và sự  khác biệt.”. Và với việc hợp tác này sẽ mở ra cơ hội đưa các sản phẩm chăm sóc của Moltobene đến gần hơn với người tiêu dùng. Đặc biệt thông qua sự hợp tác này Moltobene muốn truyền tải những nét hay, ưu điểm cũng như thế mạnh của sản phẩm Nhật và công nghệ làm đẹp Nhật Bản góp phần phát triển thị trường làm đẹp Việt Nam.

          Moltobene cam kết mang đến cho salon các sản phẩm an toàn và chất lượng. Đồng thời Moltobên cũng đưa kỹ thuật công nghệ Nhật Bản cũng như design các mẫu tóc theo phong cách Nhật Bản vào Việt Nam.

          Sự hợp tác chiến lược với Trà Giang chắc chắn sẽ mở ra một bước phát triển mới của Moltobene tại Việt Nam. Đồng thời cũng giúp cho salon và người tiêu dùng được trải nghiệm những dòng sản phẩm - dịch vụ - công nghệ tối ưu nhất của Nhật Bản.

      Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang (TGI)

      Nhà phân phối sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp

      Trụ sở: 54A đường Đê Quai - Tứ Liên - Tây Hồ - Hà Nội

      Tel: (04) 37195406  - Fax: (04) 37100856

      Chi nhánh: Tầng 8 Tòa Nhà Cavi – Đường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

      Tel: (08) 35124696 – Fax: (08).35121961

      Website: http://tgicosmetics.com.vn/                

                    http://moltobene.vn