Thông tin bài viết
  • Khóa học cắt nhuộm 5 ngày Pivot Point Level 1 2015 - Nôi đào tạo nhà tạo mẫu chuyên nghiệp

    Khóa học cắt nhuộm 5 ngày Pivot Point Level 1 2015 - Nôi đào tạo nhà tạo mẫu chuyên nghiệp (31/03/2015)- Lượt xem:963

    Năm 2014 khóa học cắt nhuộm 5 ngày Pivot Point được tổ chức và tạo nên một dấu ấn riêng trong ngành đào tạo tóc chuyên nghiệp tại Việt Nam. Tiếp nối thành công ấy trong những ngày đầu xuân này, khóa học tiếp tục được khai giảng và thu hút nhiều nhà tạo mẫu tham dự.


    Ra mắt tại Việt Nam từ tháng 8.2014, Pivot Point đã đánh dấu sự thành công bước đầu của mình bằng khóa học cắt nhuộm 5 ngày do chuyên gia đào tạo quốc tế Severine Le Brun giảng dạy.


       Tại đây các học viên được truyền tải rất nhiều kiến thức và kỹ thuật cắt nhuộm. Đồng thời họ cũng được lĩnh hội thêm kỹ năng quản lý salon cũng như bí quyết tăng lượng khách hàng. Ngoài ra kinh nghiệm – nhiệt huyết cùng kiến thức sâu rộng và kỹ năng truyền tải tốt của  người thầy quốc tế Severine Le Brun dường  như đã tiếp thêm ngọn lửa đam mê cho các học viên.  Chính vì vậy kết thúc khóa học 5 ngày các nhà tạo mẫu thu được rất nhiều kiến thức – kinh nghiệm và nhiều kỹ năng khác… vượt xa mong đợi. Trở về sau khóa học ấy, họ trở nên yêu công việc mình đang làm, say mê sáng tạo và dồi dào năng lượng để làm việc trong salon của mình.

     

       Có thể nói khóa học cắt  nhuộm 5 ngày Pivot Point đã tạo nên một dấu ấn và một bước  ngoặt mới tronng lĩnh vực đào tạo tóc chuyên nghiệp tại Việt Nam. Chính vì vậy, bước sang năm 2015 Pivot Point tiếp túc khai giảng khóa học này nhằm tạo điều kiện cho các nhà tạo mẫu có cơ hội được nâng cao kỹ thuật, bổ sung thêm kiến thức về cắt nhuộm cũng như cập nhật khuynh hướng tóc trên thế giới. Theo đó trong 5 ngày từ 23-27/3/5 tại Học viện Pivot Point Vietnam (54A Đê Quai – Tứ Liên –Tây Hồ - Hà Nội), gần 20 nhà tạo mẫu tóc đã có dịp hội ngộ cùng chuyên gia quốc tế Pivot Point. 

        Cũng giống như khóa học năm 2014, song để phù hợp hơn với nhu cầu của học viên, chuyên gia Le Brun đã có một chút điều chỉnh. Chị cho biết: “Chúng tôi có hệ thống 5 cấp độ học,từ level 1 đến level 5 nội dung vẫn vậy nhưng khóa học lần này có những sự thay đổi phù hợp với nhu cầu riêng của từng học viên. Giá trị cốt lõi của chương trình đào tạo Pivot Point chính là sự kết hợp giữa ngành làm tóc cổ điển và kỹ thuật hiện đại. Phương pháp tiếp cận toàn của chúng tôi đảm bảo học viên thành công trong mỗi khía cạnh họ đã được đào tạo. Với hệ thống học tập sáng tạo và đầy sự tương tác cho phép mỗi học viên có thể tự điều chỉnh phương thức học tập phù hợp và hiệu quả nhất với họ”.

     


        Rõ ràng ở Việt Nam chưa có một trường đào tạo nào chuyên nghiệp về tạo mẫu tóc. Pivot Point ra mắt đã trở thành đơn vị tiên phong đi đầu trong việc đào tạo, giảng dạy ngành tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Ngoài truyền thụ những kiến thức về tạo mẫu tóc giúp nhà tạo mẫu có thể tự làm chủ con đường sự nghiệp của mình khóa học còn trang bị cho các học viên kỹ năng truyền tải lại những kiến thức cho đồng nghiệp và mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

     

       Và không thể phủ  nhận được rằng, khóa cắt nhuộm 5 ngày Pivot Point chính là bước đệm quan trọng để đưa các nhà tạo thênh thang bước vào con đường tạo mẫu tóc chuyên  nghiệp. Đặc biệt hơn, khóa học này cũng góp phần không nhỏ vào sự phát triển và chuyên nghiệp hóa lĩnh vực thời trang tóc tại Việt Nam. 

     

     

    KHAI GIẢNG KHÓA HỌC CẮT-NHUỘM LEVEL 1

     

    Lịch đào tạo

    Tại Hà Nội

    Level 1: 23/3 - 27/3/2015

                   25/5 - 29/5/2015

    Level 2: 15/6 - 19/6/2015

    Tại Tp.Hồ Chí Minh

    Level 1: 30/3 - 3/4/2015

     

    LIÊN HỆ

    ĐẠI DIỆN PIVOT POINT TẠI VIỆT NAM
    CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ TRÀ GIANG (TGI)


    54A Đê Quai, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội. 
    Tel: (04) 31795406 - Hotline: 0978 802 858
    CN: Số 64/1L D3, Văn Thánh Bắc, F. 25, Q. Bình Thạnh, HCM.
    Tel: (08) 3512 4696
    Website: www.pivotpointvietnam.vn
    Email: pivotpoint@tgigroup.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/groups/pivotpointvietnam/