Thông tin bài viết
  • Chuyên gia Severine Le Brun - Học viện Pivot Point : Người giúp nhà tạo mẫu chinh phục ước mơ

    Chuyên gia Severine Le Brun - Học viện Pivot Point : Người giúp nhà tạo mẫu chinh phục ước mơ (31/03/2015)- Lượt xem:925

    Pivot Point khai giảng khóa học cắt nhuộm 5 ngày tại Việt Nam đã tạo điều kiện cho những nhà tạo mẫu Việt được gặp gỡ với Severine Le Brun – chuyên gia quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cuộc hội ngộ ấy không chỉ giúp các học viên được lĩnh hội thêm nhiều kiến thức về nghề, quan trọng hơn chị còn giúp nhà tạo mẫu tương lai đạt được ước mơ của chính mình.


    Năm 2014 Pivot Point khai giảng khóa học cắt nhuộm 5  ngày tại Việt Nam đã tạo điều kiện cho những nhà tạo mẫu Việt được gặp gỡ với Severine Le Brun – chuyên gia quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cuộc hội  ngộ ấy không chỉ giúp các học viên được lĩnh hội thêm nhiều kiến thức về  nghề, quan trọng hơn chị còn giúp nhà tạo mẫu tương lai đạt được ước mơ của chính mình.



       Sau thành công của khóa học cắt nhuộm 5 ngày Pivot Point, Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang tiếp tục khai  giảng khóa học mới trong năm 2015. Vậy là một lần nữa nhà tạo mẫu Việt được gặp gỡ với chuyên gia giàu kinh nghiệm và tâm huyết này. Tranh thủ giữa giờ giải lao, chúng tôi đã có cuộc trao đổi ngắn với chị.

       Xin chào chị,  năm 2014 khóa học đào tạo cắt - nhuộm do chị trực tiếp giảng dạy đã được tổ chức thành công tại Việt Nam. Vậy trong lần trở lại tiếp tục việc đào tạo đã mang lại cho chị những cảm xúc gì ?

       Tôi cảm thấy rất tuyệt vời khi trở lại Việt Nam, tôi rất tự hào khi được tham gia vào nhóm  Pivot Point làm việc lại Việt Nam và thật vinh dự khi tôi là một phần của Pivot Point tại Việt Nam đến để giúp các học viên - là những nhà tạo mẫu tóc trong  tương lai đạt được ước mơ của họ. Là một nhà tạo mẫu tóc và là giảng viên tôi luôn muốn giúp những học viên tại Việt Nam có một nền tảng vững chắc về tạo mẫu tóc để có thể bắt kịp các xu hướng mới cũng như thâm nhập sâu hơn về ngành công nghiệp thời trang tóc. Khi đến giảng dạy tại Việt Nam, điều tôi luôn thấy hài lòng là học viên nơi đây rất ham học và tiếp thu nhanh, đó cũng là động lực thúc đẩy tôi quay lại Việt Nam một lần nữa để tiếp tục công việc ý nghĩa này của mình.

        Nội dung chính mà bà muốn tập trung khai thác và giảng dạy tại khóa học lần này là gì, thưa chị ?

       Chúng tôi có hệ thống 5 cấp độ học, từ level 1 đến level 5, tuy nội dung lần này cũng khá giống so với khóa học lần trước nhưng có thêm một chút thay đổi để phù hợp với nhu cầu riêng của từng học viên. Chúng tôi luôn đảm bảo các học viên sẽ được học với một chất lượng nội dung giống nhau, bên cạnh họ cũng có thể được những nhu cầu học tập và tìm hiểu của cá nhân họ. Giá trị cốt lõi của chương trình đào tạo Pivot Point chính là sự kết hợp giữa ngành làm tóc cổ điển và kỹ thuật hiện đại. Phương pháp tiếp cận toàn của chúng tôi đảm bảo học viên thành công trong mỗi khía cạnh họ đã được đào tạo. Với hệ thống học tập sáng tạo và đầy sự tương tác cho phép mỗi học viên có thể tự điều chỉnh phương thức học tập phù hợp và hiệu quả nhất với họ.

       Kỹ năng nào là kỹ năng mà chị muốn các học viên tại khóa học tập trung nhất ?

       Các kỹ năng tôi muốn tập trung vào là những kỹ thuật căn bản, chuyên ngành cốt lõi của thời trang tạo mẫu tóc, đặc biệt cùng với sự hỗ trợ của Povit Point các học viên có thể học được cách kết hợp hài hòa và khéo léo các biện pháp từ thiên nhiên và nghệ thuật vào trong tạo mẫu tóc.

     

       Theo  chị những yếu tố nào tạo nên sự thành công cho một nhà tạo mẫu tóc ?

       Bên cạnh việc sử dụng kỹ năng tốt, kỹ thuật đạt chuẩn thì tôi luôn mong muốn thấy được ở những nhà tạo mẫu tóc thái độ làm việc chuyên nghiệp. Việc kết hợp nhuần nhuyễn và hài hòa áp dụng vào việc quản lý salon tóc một cách nhạy bén và phát triển. Nhận thấy ở Việt Nam chưa có một trường đào tạo nào chuyên nghiệp về tạo mẫu tóc và Pivot Point là đơn vị tiên phong đi đầu trong việc đào tạo, giảng dạy ngành tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, chính vì vậy tôi muốn truyền thụ nhưng kiến thức về tạo mẫu tóc chuyên nghiệp với mục đích để các học viên có được những kỹ năng, kinh nghiệm tốt nhất giúp họ tự làm chủ con đường sự nghiệp của mình. Đồng thời, các học viên có thể truyền thụ lại những kiến thức và kỹ năng mình học được cho đồng nghiệp và mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

       Chị có lời khuyên nào cho các học viên khi họ sẽ mang nhữn kỹ thuật, kỹ năng tạo mẫu tóc được học tập để ứng dụng vào hoạt động thực tiễn ?

       Tôi sẽ tập trung truyền tải những nội dung của các kỹ năng cũng như sự chuyên nghiệp để các học viên có thể nắm chắc kiến thức và thực hành hiệu quả khi ứng dụng vào thực tiễn. Điều cần nhất là các học viên hãy tiếp tục nâng cao khả năng của mình và tin tưởng vào tính chuyên nghiệp của các kỹ thuật tạo mẫu tóc được Pivot Point đào tạo. Đó chính là nền tảng để các bạn có thể phát triển được niềm đam mê của mình với thời trang tạo mẫu tóc.

       Khi các bạn đã thành thạo và chuyên nghiệp các bạn không những có tay nghề cao thu hút được khách hàng mà còn có thể thỏa sức hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, thời trang để tiếp tục nâng cao chuyên môn cũng như phát huy được lợi thế sở trường chắc chắn của mình. Và tôi rất hạnh phúc khi được góp sức vào thành công ấy của các bạn.

    Xin cảm ơn những  chia sẻ thú vị của chị !

    Lịch đào tạo

    Tại Hà Nội

    Level 1: 23/3 - 27/3/2015

                  25/5 - 29/5/2015

    Level 2: 15/6 - 19/6/2015

    Tại Tp.Hồ Chí Minh

    Level 1: 30/3 - 3/4/2015

    LIÊN HỆ

    ĐẠI DIỆN PIVOT POINT TẠI VIỆT NAM
    CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ TRÀ GIANG (TGI)

     

    54A Đê Quai, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội. 
    Tel: (04) 31795406 - Hotline: 0978 802 858
    CN: Số 64/1L D3, Văn Thánh Bắc, F. 25, Q. Bình Thạnh, HCM.
    Tel: (08) 3512 4696
    Website: www.pivotpointvietnam.vn
    Email: pivotpoint@tgigroup.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/groups/pivotpointvietnam/