Thông tin bài viết
  • Cùng Chihtsai tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ nhân ngày 8/3

    Cùng Chihtsai tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ nhân ngày 8/3 (02/03/2015)- Lượt xem:1528

    Ngày lễ 8/3 đang đến gần, Chihtsai Haircare đặc biệt cho ra mắt Bộ quà chăm sóc, tạo kiểu tóc với mẫu mã sang trọng sẽ gửi thông điệp yêu thương của bạn dành cho người phụ nữ của mình.


    Chihtsai Haircare là thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu của Tập đoàn Shanhonq – Đài Loan, hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam trên 12 năm với những sản phẩm chất lượng uy tín đã được rất nhiều phụ nữ tin dùng.

    Chihtsai Haircare giới thiệu Bộ quà tạo kiểu tóc ĐẲNG CẤP  - Chiết xuất từ OLIVE


    Bộ sản phẩm bao gồm:

    Dầu gội Oliu

    Công dụng: Dầu gội siêu mượt olive được chiết xuất từ tinh dầu Oliu, D-Panthenol, tinh dầu trái Kiwi. Sản phẩm có tác dụng chống oxy hoá chất tác động ô nhiễm, dưỡng ẩm và tăng sinh lực hiệu quả cho tóc, giúp tóc mềm mượt dễ chải.

    Dầu xả siêu mượt Oliu

    Công dụng: Sản phẩm được chiết xuất từ tinh dầu Oliu, D-Panthenol, tinh dầu trái Kiwi thêm thành phần dưỡng chất có tác dụng chống oxy hoá và chống tác động ô nhiễm của môi trường, dưỡng ẩm và tăng sinh lực hiệu quả cho tóc, thông qua hệ thống làm thẳng sợi tóc giúp mái tóc mềm mượt dễ chải.

    Kem hấp Oliu

    Công dụng:  Dạng kem, có tác dụng phục hồi tái tạo tóc chẻ, hư tổn do sử dụng hoá chất với công thức đặc biệt chiết xuất từ tinh dầu Oliu, Vitamin B5 giúp phục hồi cân bằng độ PH cho mái tóc, tạo độ ẩm và chữa trị tóc hư, chẻ ngọn. Đem lai một mái tóc khoẻ, suôn mượt.


    Tạo kiểu tóc xoăn Oliu

    Công dụng: Dạng Gel, có tính ổn định cao, tinh dầu Oliu kết hợp với Vitamin E cung cấp dưỡng chất tạo độ bóng mềm cho tóc, là sản phẩm chất lượng về tạo kiểu, không chỉ có tác dụng định dáng cho sóng tóc và uốn thành búp mà còn bảo vệ tóc khỏi tác nhân gây hại từ môi trường. Sản phẩm không gây dính bết, không bắt bụi, giữ nếp tốt và rất nhẹ tóc.

    Xịt dưỡng Oliu

    Công dụng: Chết xuất từ tinh dầu Oliu, D – Panthenoi, Kiwi tạo độ ẩm sâu cho tóc, hoàn thành một lớp màng bảo vệ mỏng trên tóc, tạo cho tóc bóng và mềm mại, thích hợp cho tóc khô mà không làm nặng tóc.

    Hướng dẫn tạo 2 kiểu tóc đẹp cho bữa tối lãng mạn 8-3

    Tóc tết búi 2 bên

    Những kiểu tóc đẹp cho ngày 8/3 4

    B1: Sau khi gội và xả/hấp bằng Dầu gội Oliu và Dầu xả Oliu/Hấp Oliu. Tạo lớp bảo vệ tóc bằng Xịt dưỡng Oliu. Chia đều tóc làm 2 phần bằng nhau.

    Những kiểu tóc đẹp cho ngày 8/3 1

    B2: Tết 3 đơn giản với 1 bên tóc, không cần tết chặt quá và sau đó buộc chun để cố định. Các bạn có thể chỉnh cho múi tết to nhỏ tùy ý.

    Những kiểu tóc đẹp cho ngày 8/3 2

    Thực hiện tương tự với phần tóc phía bên kia (Cũng tết 3 và buộc chun cố định).

    B3: Cuộn 2 phần tóc tết vừa làm lên trên và dùng ghim để cố định như hình. Chỉnh sửa sao cho 2 bên cân đối và không bị bung.

    Những kiểu tóc đẹp cho ngày 8/3 3

    Nữ tính, nhẹ nhàng và có chút kiêu kỳ là những gì bạn muốn ở kiểu tóc kết hợp giữa tết và búi này. Những bộ váy sáng màu cùng phụ kiện đơn giản sẽ giúp bạn thật trang nhã.

    Tóc vặn xoắn 2 bên

    B1: Sau khi gội và xả/hấp bằng Dầu gội Oliu và Dầu xả Oliu/Hấp Oliu. Tạo lớp bảo vệ tóc bằng Xịt dưỡng Oliu. Dùng lược tròn chải nhẹ để tóc không bị xù và rối.

    Những kiểu tóc đẹp cho ngày 8/3 5

    B2: Lấy 1 lọn tóc từ giữa mái đến chấm tai – độ dày tùy thuộc bạn muốn lọn to hay nhỏ, sau đó cho một lượng nhỏ Kem tạo kiểu tóc xoăn Oliu, dùng tay xoắn nhẹ theo chiều vào trong.

    Những kiểu tóc đẹp cho ngày 8/3 6

    Vậy là bạn đã có mái tóc xoăn nhẹ, uốn thành búp cực kỳ duyên dáng và nữ tính.

    Típ: Bạn có thể dùng lọn tóc vừa xoắn vòng ra đằng sau rồi cố định bằng ghim tăm hoặc phụ kiện khác. Chú ý ghim chặt để tóc không bị bung.

    Bên còn lại bạn cũng lấy 1 lọn tóc từ mái đến chấm tai và xoắn lại, vòng ra sau và cố định bằng ghim hoặc phụ kiện yêu thích.

    Những kiểu tóc đẹp cho ngày 8/3 7

    Chỉnh lại 2 lọn tóc cho đều nhau.

    Kiểu tóc này rất đơn giản, thích hợp với những trang phục và phụ kiện kim loại. Và đây là kết quả:

    Những kiểu tóc đẹp cho ngày 8/3 8

     

    Bộ quà chăm sóc tóc QUÝ PHÁI  - Chiết xuất từ Tinh dầu Hoa cúc La Mã giàu Vitamin E


     Dầu gội phục hồi số 5

    Dầu gội tái tạo số 5 với công thức đặc biệt có chứa Collagen cùng tinh dầu cây hương thảo và hoa cúc La Mã bổ sung dưỡng chất, phục hồi hư tổn, nuôi dưỡng và tạo độ ẩm sâu cho tóc. Sản phẩm được thiết dành riêng cho tóc khô, hư tổn, tóc yếu.

    Dầu xả số 7

    Sản phẩm với công thức đặc biệt kết hợp với tinh dầu oa cúc La Mã, tinh dầu cây hương thảo, Vitamin E. Cung cấp độ ẩm sâu và dưỡng chất cho tóc, phục hồi độ mềm và bóng cho tóc khô, tóc bị thiếu nước, đem lại một mái tóc bóng khoẻ mượt mà.

    Hấp nhanh số 10

    Kem hấp, có tác dụng phục hồi tái tạo tóc khô, hỏng do sử dụng hoá chất nhiều, với công thức đặc biệt kết hợp với tinh chất hoa cúc la mã, tinh dầu trái lê, Vitamin E, D – Panthenol tiền tố Vitamin B5 đem lại một mái tóc tràn đầy sức sống.

    Sử dụng: Hấp nóng (có thể hấp nguội) dùng thay thể dầu xả. Để phục hồi tái tạo cho tóc hư tổn nặng nên kết hợp với No.11 Intensive (tinh dầu số 11)

    Dưỡng tóc bằng kem RD

    Sản phẩm dạng kem, có tác dụng phục hồi tái tạo tóc khô, với công thức đặc biệt kết hợp với tinh dầu hoa cúc La Mã, tinh dầu cây hương thảo, Vitamin E và đặc biệt với thành phần hạt siêu mịn Cyclomethicone bắt sáng và ánh sắc tạo cho mái tóc sáng bóng rực rỡ mọi góc độ. Giúp kiểm soát những sợi tóc rối, tạo nếp và sóng nhẹ cho tóc. Sản phẩm thích hợp với tóc tạo nếp nhẹ và dưỡng thẳng.

     

    Hãy gửi tặng những Món quà ý nghĩa này đến người phụ nữ của bạn nhé. Chihtsai Haircare cùng bạn tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ!

     

    Hòm thư chuyên gia các vấn đề về tóc: Dr.Hair

    Website: http://chihtsaihaircare.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/chihtsaihaircareVN

    Liên hệ đến các Salon/ Cửa hàng sau để mua sản phẩm hoặc liên hệ 0466745406 để được tư vấn!

    Địa chỉ bán Chihtsai trên toàn quốc:

     

     

    Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang - đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng, uy tín thế giới
    54A Đê Quai - Phường Tứ Liên - Quận Tây Hồ - Hà Nội
    Phone:  (04) 37195406; Fax: (04) 37100856

    Website: 
    http://tgicosmetics.com.vn ; http://24hlamdep.vn

    Liên hệ tổng đài chăm sóc Khách hàng 0466745406 !