Thông tin bài viết
  • Tạo kiểu tóc xoăn sành điệu với Chihtsai

    Tạo kiểu tóc xoăn sành điệu với Chihtsai (09/07/2015)- Lượt xem:3081

    Những tia nắng ấm áp của mùa xuân là cảm hứng cho bạn gái thay đổi kiểu tóc. Những lọn tóc xoăn vẫn được phái đẹp yêu thích trong mùa xuân 2015 không chỉ vẻ gợi cảm mà còn khắc phục những thiếu sót trên mái tóc. Do vậy các chuyên gia làm tóc khuyên rằng: Bạn nên sử dụng bộ sản phẩm tạo kiểu tóc xoăn của Chihtsai.


        Những mái tóc uốn xoăn dường như vẫn giữ được sức nóng của mình. Bởi dù tóc ngắn hay dài… qua bàn tay tạo kiểu của các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, bạn dường trư sành điệu và thời trang hơn rất nhiều. Đặc biệt với những bạn gái có mái tóc mỏng thì uốn xoăn sẽ là biện pháp “cứu cánh” để tóc của bạn trông dày dặn và khỏe khoăn hơn. Ngoài ra, với tóc uốn bạn có thể buộc hoặc búi cao trong những ngày nắng nóng. Thả tóc mềm trên vai cho những buổi tối dạo chơi hoặc dự tiệc… Vậy là chỉ với kiểu tóc uốn xong bạn luôn tạo ra một diện mạo mới cho mình mỗi ngày. Đặc biệt với mái tóc uốn phái đẹp sẽ không phải lo lắng sợi tóc bị gập sau khi buộc, cũng không cảm thấy phiền muộn bởi những lọn tóc rối… Với tất cả những “ưu điểm” ấy nên mái tóc xoăn quyến rũ và sành điệu luôn có sức mê hoặc với phái đẹp ở bất cứ mùa nào trong năm. Nếu là tín đồ của kiểu tóc này,  bạn nên chọn bộ tạo kiểu tóc của Chihtsai để tiện cho việc chăm sóc và tạo kiểu.
     

    Quy trình sử dụng bộ sản phẩm tạo kiểu tóc xoăn của Chihtsai:

     
    Bước 1: Sử dụng Dầu gội phục hồi số 5Công dụng: Nằm trong dòng sản phẩm số chiết xuất từ hoa các la mã dầu gội tái tạo số 5 với công thức đặc biệt có chứa Collagen, tinh dầu cây hương thảo, hoa cúc la mã bổ sung dưỡng chất, phục hồi hư tổn, nuôi dưỡng và tạo độ ẩm sâu cho tóc.
    Sử dụng: Cho một lượng kem vừa đủ ra tay và xoa đều lên tóc. Mát xa nhẹ nhàng rồi xả sạch lại với nước.

    Bước 2: Sử dụng dầu xả số 7 (No.7 PH Balancing Rinse)Công dụng:  Với công thức đặc biệt kết hợp với tinh dầu hoa cúc la mã, tinh dầu cây hương thảo, Vitamin E cung cấp độ ẩm sâu và dưỡng chất cho tóc, phục hồi độ mềm và bóng cho tóc khô, tóc bị thiếu nước, đem lại một mái tóc bóng khỏe mượt mà.

    Sử dụng: Sau khi sử dụng dầu gội, cho một lượng vừa đủ lên tóc, mát xa nhẹ nhàng rồi xả sạch lại với nước.

    Bước 3: Kem dưỡng tạo kiểu tóc xoăn số 13 (No.13 Essence Sculpting Lotion)Công dụng: sản phẩm dạng kem, có tính ổn định cao, giàu D-Panthenol, tinh dầu hoa cúc La Mã cung cấp dưỡng chất tạo độ bóng mượt cho tóc. Là sản phẩm tạo kiểu chất lượng, không chỉ định dạng, tạo bóng mà còn bảo vệ tóc. Sản phẩm không gây dính bết, không bắt bụi, giữ nếp tốt và rất nhẹ tóc.

    Sử dụng: Dùng cho cả tóc khô và tóc ướt. Cho một lượng kem vừa đủ ra tay và bóp đều lên tóc để tạo sóng theo ý muốn.

    Bước 4: Tinh dầu bóng tóc số 22 (No.22 Excell Cuticle Coat)  Công dụng: Dạng Gel lỏng, sự kết hợp giữa tinh dầu joboba, tinh dầu hoa cúc la mã cung cấp dưỡng chất tạo độ bóng mượt cho tóc, đặc biệt với thành phần hạt siêu mịn Cyclomethicone bắt sáng và ánh sắc tạo một mái tóc sáng bóng rực rỡ mọi góc độ.

    Sử dụng: Cho một lượng Gel vừa đủ ra tay và xoa đều lên tóc. Khi tóc bị hỏng nếp do đội mũ bạn vẫn có thể tạo lại mái tóc đầy đặn bằng việc dùng tay ướt vuốt đều lên tóc, kết quả sẽ như mong muốn. Sản phẩm có thể dùng cho cả tóc khô và tóc ướt.

     

    Liên hệ đến các Salon/ Cửa hàng sau để mua sản phẩm hoặc liên hệ 0466745406 để được tư vấn!

    Địa chỉ bán Chihtsai trên toàn quốc:

     

     

    Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang - đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng, uy tín thế giới
    54A Đê Quai - Phường Tứ Liên - Quận Tây Hồ - Hà Nội
    Phone:  (04) 37195406; Fax: (04) 37100856

    Website: 
    http://tgicosmetics.com.vn ; http://24hlamdep.vn

    Liên hệ tổng đài chăm sóc Khách hàng 0466745406 !